Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cách làm sạch răng HIỆU QUẢ bất ngờ bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều cách làm sạch răng, tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết nên sử dụng cách nào thì hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Cách làm sạch răng bằng các nguyên liệu tự nhiên

Cách làm sạch răng bằng vỏ cam hoặc chanh

Vỏ cam, chanh được cho là cách làm sạch răng an toàn và lành tính vì vỏ cam, chanh giúp răng trắng sáng hiệu quả bởi thành phần có chứa nhiều axit và vitamin C. 
Cách làm sạch răng HIỆU QUẢ bất ngờ bạn không thể bỏ qua1
Cách làm sạch răng bằng vỏ cam hoặc chanh
Vỏ cam, chanh bạn có thể đem phơi khô rồi đem xay thành bột mịn. Sau đó, mỗi lần đánh răng, bạn lấy một ít bột này trộn cùng kem đánh răng và chải đều lên khắp bề mặt và kẽ răng. Axit và vitamin C sẽ bắt đầu phát huy tác dụng, khiến cao răng dần mủn ra, lúc này, việc chải răng sẽ dễ dàng lấy đi những cặn bẩn và mảng bám cứng đầu này.

Cách làm sạch răng bằng vỏ hạt khô

Các loại hạt khô như óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt hướng dương… không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe mà vỏ của chúng cũng là một cách làm sạch răng khá hiệu quả. Sau khi ăn xong các loại hạt này, đừng vội vứt vỏ đi mà hãy giữ lại, cho vào nồi và đổ một lượng nước lên rồi đun sôi trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng, bạn có thể vớt vỏ ra và đợi cho nước nguội. Cứ mỗi lần đánh răng, bạn hãy nhớ ngâm bàn chải trong nước này trước 10 phút và chải răng như bình thường. Cao răng sẽ dần được loại bỏ sau một thời gian kiên trì áp dụng.

2. Cách làm sạch răng bằng việc lấy cao răng tại các phòng nha

Lấy cao răng là cách làm sạch răng an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chỉ khoảng 30 phút lấy cao răng, răng sẽ được loại bỏ hoàn toàn mảng bám vi khuẩn, cao răng ra khỏi bề mặt răng, giúp ngăn chặn tận gốc nguy cơ gây bệnh lý răng miệng. 
Hiện nay, tại nha khoa Kim công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 hiện nay đang được ứng dụng rất thành công. Với công nghệ này sóng siêu âm còn có thể đi xuyên qua nướu và tác động làm bong mảng bám cao răng ở cả túi lợi mà không cần bóc tách.

Với công nghệ hoàn toàn không làm tổn thương đến men răng và nướu, không gây đau và chảy máu, lấy cao răng tại nha khoa Kim là cách làm sạch răng an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét