Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Trồng răng implant Nha khoa KIM nhanh chóng an toàn không đau

Tại sao nhiều người tin tưởng và lựa chọn trồng răng implant Nha khoa KIM? Kỹ thuật phục hình răng ở đây có gì khác biệt? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên một cách chi tiết nhất.

3 lý do bạn nên trồng răng implant Nha khoa KIM? 

Nha khoa KIM là địa chỉ phục hình răng sứ uy tín, chất lượng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bởi vì:
Quá trình trồng răng implant Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ 3D hiện đại: Tất cả các công đoạn từ kiểm tra đến phục hình răng đều có sự hỗ trợ của công nghệ 3D. Như:
- Máy chụp X quang Cone Bean CT3D: Giúp kiểm tra tình trạng răng bị mất, xác định tình trạng cụ thể của nướu và xương ổ răng. Bác sĩ sẽ biết được các vấn đề bạn gặp phải một cách trực quan nhất như có chân răng bị sót hoặc đã bị tiêu xương hay chưa...Từ đó, đưa ra phương pháp trồng răng phù hợp nhất.
3 lý do nên thực hiện trồng răng implant Nha khoa KIM 1
Kiểm tra tình trạng bị mất răng bằng máy chụp x quang Cone Bean CT 3D.
Xem thêm: Nha khoa KIM
- Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D: Mẫu hàm được lấy đảm bảo có tỉ lệ và kích thước chính xác trên cả 3 chiều. Sau đó, được chuyển trực tiếp vào hệ thống máy tính thông minh để xử lý, nên không hề xảy ra sai lệch như cách lấy mẫu hàm bằng cách thủ công trước đây.
- Phần mềm giả định vị trí cắm trụ implant Simplant 3D: Mô phỏng vị trí cắm trụ implant trên nướu. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ biết được nên cấy ghép trụ ở vị trí nào thì tốt, tránh tổn thương đến dây thần kinh, đảm bảo hiệu quả phục hồi, tránh được các vấn đề ngoài ý muốn.
3 lý do nên thực hiện trồng răng implant Nha khoa KIM 2
Quá trình trồng răng sứ tại Nha khoa KIM ứng dụng CN giải định vị trí cấy ghép Simplant 3D.
- Công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D: Giúp chế tạo răng sứ tự động, đảm bảo mão sứ vừa khít với cùi răng, không xảy ra hiện tượng lỏng, hở, lệch khớp cắn.
3 lý do nên thực hiện trồng răng implant Nha khoa KIM 3
Ứng dụng CN thiết kế và chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D.
Ngoài ra, Nha khoa KIM còn trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình trồng răng diễn ra thuận lợi.
Đảm bảo an toàn và hiệu quả cải thiện:
- Quá trình trồng răng implant Nha khoa KIM do chính những bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề tốt, đã thực hiện thành công vô số ca trồng răng thành công, mang lại kết quả cao trước đây tiến hành. Nên có thể mang lại hiệu quả phục hồi răng như ý muốn.
3 lý do nên thực hiện trồng răng sứ tại Nha khoa KIM
Hiệu quả phục hình răng bị mất cao. (Lưu ý: Hiệu quả sẽ khác nhau tùy vào cơ địa từng người).
- Quy trình trồng răng tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo an toàn và yếu tố vô trùng trong mọi công đoạn. Vật liệu phục hình răng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng. Răng sau khi trồng có độ bền cao, khả năng ăn nhai như răng thật.
- Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi cấy ghép implant, bảo đảm không xảy ra bất cứ vấn đề gì trong khi thực hiện trồng răng sứ tại Nha khoa KIM.
Trồng răng sứ tại Nha khoa KIM -4
Quy trình trồng răng sứ khoa học, đảm bảo an toàn.
Chế độ bảo hành tốt:
Sau khi trồng răng implant Nha khoa KIM bạn sẽ được bảo hành răng từ 5- 20 năm. Nha khoa KIM sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có vấn đề ngoài ý muốn xảy ra mà nguyên nhân là do bác sĩ, kỹ thuật hoặc chất liệu răng sứ không đảm bảo.
Trồng răng sứ tại Nha khoa KIM
Trồng răng sứ tại Nha khoa KIM có chế độ bảo hành lên đến 20 năm.

Trồng răng implant Nha khoa KIM bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. Hơn nữa, với những điều kiện vượt bậc về công nghệ, kỹ thuật và phương pháp, chúng tôi tự tin sẽ giúp mọi khách hàng khắc phục tình trạng mất răng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét