Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Nha khoa KIM - Địa chỉ nha khoa bạn có thể an tâm lựa chọn

Bạn đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng nhưng lại chưa lựa chọn được địa chỉ nào uy tín để thực hiện. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ uy tín hàng đầu hiện nay ở nha khoa KIM, đọc và tìm đến thực hiện sớm nhé!

Những dịch vụ chính được thực hiện tại Nha khoa KIM

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa KIM đã trở thành địa chỉ chăm sóc – điều trị răng miệng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cho đến thời điểm hiện nay thì hệ thống Nha khoa KIM đã có trên 20 cơ sở ở từ Bắc vào Nam. Với một chuỗi các cơ sở như vậy, có thể nói Nha khoa KIM đã có những thành tựu rất lớn trong các dịch vụ của mình.
Nha khoa KIM - Địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín & hiệu quả 1
Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín với nhiều cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam
Nha khoa KIM đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, với không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế đúng chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại đạt chất lượng 5 sao, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo hài lòng mọi nhu cầu của mọi khách hàng.
Hiện nay, tại nha khoa KIM đang có rất nhiều dịch vụ về nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng như:
+ Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ với các kỹ thuật đa dạng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và cả niềng răng không mắc cài
+ Cấy ghép răng implant công nghệ fast 3D tiên tiến
+ Cạo vôi răng, điều trị viêm nha chu, tẩy trắng răng công nghệ tiên tiến Bleach Bright
+ Thẩm mỹ đính đá trên răng, dán mặt răng sứ, bọc răng sứ

Tại sao nên chọn nha khoa KIM để điều trị và chăm sóc răng miệng?

Hiện nay tại Việt Nam có hàng trăm trung tâm nha khoa khác nhau, tuy nhiên, khách hàng lại đặc biệt tin tưởng và lựa chọn bởi vì nha khoa KIM có nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều nha khoa khác không có được:
+ Nha khoa KIM được đánh giá là địa chỉ nha khoa đầu tiên đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất và công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế chuẩn nha khoa 5 sao kiểu mẫu, trang thiết bị khang trang, hiện đại, đầu tư đồng bộ, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài dưới sự kiểm định chặt chẽ.
Nha khoa KIM - Địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín & hiệu quả 2
Tại sao nên chọn nha khoa KIM để điều trị và chăm sóc răng miệng?
+ Bên cạnh đó, Nha khoa KIM còn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa hàng đầu thế giới hiện nay. Đây cũng là lý do mà khách hàng luôn giành được sự tin tưởng và lựa chọn thực hiện, bởi công nghệ quyết định lớn đến kết quả điều trị, một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá Nha khoa KIM có tốt không.
+ Nha khoa KIM được thiết kế với mô hình Bệnh viện chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, vì vậy hầu hết các bệnh lý liên quan đến răng miệng đều có thể thực hiện được.
+ Bên cạnh những dịch vụ tổng quát thông thường như trám răng, tẩy trắng răng, chăm sóc răng trẻ em, bọc sứ, nhổ răng,… Nha khoa KIM còn đáp ứng những điều kiện để có thể thực hiện các dịch vụ phức tạp hơn như cấy ghép implant, niềng răng, phẫu thuật hàm hô móm, chữa cười hở lợi,… vì thế phục vụ được nhu cầu mọi khách hàng.
Nha khoa KIM - Địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín & hiệu quả 3
Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị hiện đại
+ Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ và quyết định vấn đề Nha khoa KIM có tốt không. Trên thực tế, Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng được đào tạo bài bản nhiều năm tại các nước có nền nha khoa tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Pháp, Đức,…
+ Điều trị tại Nha khoa KIM, các khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện của từng khách hàng với mức chi phí phù hợp.

Hiện nay, nha khoa KIM là một trong số ít địa chỉ nha khoa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một nha khoa uy tín. Nha khoa KIM xứng đáng là địa chỉ nha khoa tốt và chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để có được hàm răng đẹp và chắc khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét