Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian thì hoàn tất

Chào bác sĩ nha khoa Kim, em có nghe nói phương pháp lấy cao răng là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, từ trước đến giờ em chưa đi lấy cao răng bao giờ, vậy nên cho em hỏi chút là lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian. Em làm nhân viên kĩ thuật nên không có nhiều thời gian. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn bác sỹ ( Ngọc Minh - Hà Nội)

lay-cao-rang-mat-bao-nhieu-thoi-gian-3
Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian?
Trả lời: Chào Minh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc với nha khoa Kim. Câu hỏi lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian của bạn cũng là thắc mắc của khá nhiều người thắc mắc hiện nay. Chúng tôi xin trả lời và có một vài chia sẻ cho bạn như sau:
Chắc chắn nhiều người đã thắc mắc lấy cao răng để làm gì. Vâng! Lấy cao răng là một quá trình khá đơn giản và không mất nhiều thời gian như bạn nghĩ. Lấy cao răng thực sự cần thiết đối với sức khỏe răng miệng bởi cao răng là nguyên nhân chủ yếu gây nên các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu…Tình trạng chảy máu chân răng và nướu sưng của bạn chính là biểu hiện của một dạng viêm nướu do mảng bám cao răng gây ra.
Bạn không cần phải bỏ ra một buổi để lấy cao răng, với các phương pháp lấy cao răng hiệu quả, hiện đại như ở nha khoa Kim thì bạn chỉ mất 20-30 phút thôi. Với những người có mảng bám cao răng nhiều, nằm sâu dưới nướu thì thời gian làm sạch cao răng cũng cao hơn. Sau khi tiến hành vệ sinh răng miệng thì dụng cụ máy siêu âm sẽ tác động vào răng giúp làm sạch các mảng bám trên răng nhanh nhất, cuối cùng nha sỹ sẽ sử dụng phương pháp đánh bóng răng công nghệ cao giúp cho bề mặt răng trở nên nhẵn mịn và bóng hơn. Đây cũng là một thao tác để giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng sau này.

Quy trình lấy cao răng đạt chuẩn y khoa

– Đầu tiên, các bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng cho bạn và kiểm tra mức độ vôi răng và đưa ra phương pháp lấy cao răng hiệu quả.
– Tiếp theo, răng bạn được cạo sạch để loại bỏ mảng bám và cao đã bám cứng trên răng.
– Sau đó là đến phần thân răng nằm sâu dưới nướu cũng được làm sạch và nhẵn. Điều này sẽ loại bỏ được bất kỳ những mảng bám nào dù là cứng nhất một cách dễ dàng.
– Bước sau cùng của quá trình này đó là đánh bóng răng. Mục đích của quá trình này đó là làm sạch cao còn sót lại và những vết dính trên mặt răng giúp răng bóng đẹp.

Như vậy lấy cao răng là một trong những dịch vụ nha khoa mà số lượng người có nhu cầu cao nhất. 6 tháng/ lần là chỉ định của bác sỹ nha khoa dành cho tất cả mọi người, để vừa lấy cao răng đồng thời kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ. Bạn đã biết được lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian chưa .Bạn hãy chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình ngay hôm nay nhé. Mong bạn sớm đến nha khoa để tiến hành lấy cao răng. Chào bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét