Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Răng lung lay có nên nhổ không, phải làm thế nào?

Câu Hỏi:

Thưa chưng sỹ! Xin chưng sỹ trả lời giúp tôi răng lung lay nên nhổ không? Vì tôi mang răng cấm sâu đã lâu, nhưng vừa qua mang hiện tượng đau nhức và lung lay hơi phổ biến, phần má sắp răng với cảm giác cộm cộm. Vì sâu răng lâu rồi, giờ lại lung lay nữa nên tôi ko biết phải khiến cho thế nào. Mong bác bỏ sỹ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Đức Hòa – Quảng Bình).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Đức Hòa đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn chúng tôi. Về thắc mắc: “răng lung lay có nên nhổ không” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Trường hợp của bạn, răng bị sâu đã lâu nhưng không được điều trị nên mang thể sâu răng đã tiến triển nặng hơn, gây viêm nhiễm, làm răng bị lung lay và đau nhức. bên cạnh đó, răng lung lay có nên nhổ hay không cần phải qua thăm khám tình trạng răng miệng cụ thể mới biết xác thực được.

1. Răng lung lay có nên nhổ không?

Việc răng lung lay nên nhổ hay không cả bạn và bác sỹ đề cần phải cân đề cập rất kỹ. Vì việc nhổ bỏ một mẫu răng với thể thực hiện được ngay, không những thế, hậu quả để lại do mất răng lại rất lớn, tác động phần nhiều tới khả năng ăn nhai, chưa đề cập tới bạn phải tốn thêm giá bán trồng răng fake.
Hơn nữa, răng bị sâu sẽ với cách thức điều trị để hết đau nhức, giúp bảo tàng răng và đảm bảo chức năng ăn nhai. bởi vậy, nhổ răng được chỉ định lúc viêm nhiễm quá nặng, mọi giải pháp điều trị ko hiệu quả và sâu răng sở hữu nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe răng mồm.
ví như răng sâu và bị lung lay vẫn với thể bảo tồn được, chưng sỹ sẽ tiến hành điều trị sâu răng và các bệnh lý can hệ khác, giúp răng hết viêm nhiễm, cứng chắc trở lại. khi đó, bạn sẽ hết đau nhức, răng sẽ hết lung lay và đảm bảo ăn nhai tốt.

Răng lung lay có nên nhổ không, phải làm thế nào?
Răng lung lay có nên nhổ không, phải làm thế nào?

2. Răng lung lay có nên nhổ hay xử lý thế nào?

Trường hợp của bạn, răng sâu đã lâu nên mang thể gây ra những viêm nhiễm, làm cho răng lung lay. Để biết được xác thực răng lung lay có nên nhổ hay ko, bạn nên tới cơ sở chữa răng sâu ở đâu tốt để được thăm khám sớm và điều trị răng lung lay. lúc đấy, tùy vào tình trạng răng miệng cụ thể, bác bỏ sỹ sẽ chỉ định những xử lý phù hợp nhất.
ví như răng sâu mang thể điều trị được, răng xuất hiện những lỗ sâu, vỡ mẻ ko quá to, viêm tủy không quá nặng, lúc đó, bác sỹ sẽ tiến hành điều trị sâu răng, khiến sạch các vết sâu để loại bỏ vi khuẩn, điều trị nội nha. Sau đấy, để bảo kê răng, chưng sỹ sẽ tiến hành hàn trám răng hoặc bọc răng sứ để ngăn vi khuẩn ko xâm nhập gây viêm nhiễm răng, cùng lúc việc ăn nhai thấp hơn.
Còn trong trường hợp, sâu răng quá nặng, gây đau nhức tái phát đa dạng lần, răng bị vỡ lẽ mẻ quá to, phần đông hoàn toàn, viêm nhiễm nghiêm trọng, hoại tử tủy, áp xe chân răng và nguy cơ tác động tới những răng cận kề hoặc sức khỏe, bác sỹ sẽ chỉ định nhổ bỏ răng. Vì giả dụ cố giữ lại răng, các biện pháp điều trị với thể không mang lại kết quả mà khó lường trước những biến chứng về sau.
Bạn ko nên quá băn khoăn đến việc răng lung lay có nên nhổ hay ko, mà nên tới phòng nha để thăm khám sớm, càng để lâu, sâu răng càng nặng, rất khó điều trị. Càng để lâu, sâu răng càng nặng, không những gây đau nhức, tác động tới sức khỏe mà nguy cơ mất răng rất tonhững hệ lụy theo sau khó lường trước được.
Nha khoa Kimliên hệ nha khoa uy tín mà bạn nên đến để điều trị sâu răng. Bạn sẽ được những chưng sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, cùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị tiên tiến, sẽ giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao và an toàn toàn nhất.

nếu bạn vẫn còn băn khoăn cần trả lời về răng lung lay có nên nhổ hoặc những vấn đề răng miệng khác, hãy liên hệ đến số 1900.6899 để được các bác bỏ sỹ trả lời trực tiếp qua điện thoại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét