Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất và nên cắt bằng phương pháp nào

Da thừa mí mắt là dấu hiệu cho thấy vùng mắt của bạn đang bị lão hóa làm cho gương mặt bạn trở nên mệt mỏi, già nua và thiếu sức sống. Vậy cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất? Và nên thực hiện cắt mí bằng phương pháp nào? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất? giải đáp của chuyên gia

Hiện nay, nhu cầu cắt mí mắt ngày càng gia tăng kéo theo đó là hàng loạt các trung tâm, cơ sở làm đẹp mọc khiến nhiều người phải đau đầu chọn lựa cho mình một cơ sở uy tín, an toàn. BVTM KIM được giới chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn của dịch vụ. Vậy những yếu tố nào giúp BVTM KIM chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng như vậy?
– Yếu tố thương hiệu: Bệnh viện thẩm mỹ KIM được khác hàng biết đến là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc trong thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín được sở Y tế công nhận đạt chuẩn về chất lượng đội ngũ bác sĩ, quy trình, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất và nên cắt bằng phương pháp nào
Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất và nên cắt bằng phương pháp nào

Yếu tố kỹ thuật: Khách hàng đến với BVTM KIM sẽ có cơ hội tiếp cận tới một trong những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Công nghệ cắt mí mắt ( cắt da thừa mí mắt). BVTM KIM tự tin là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam kỹ kết hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Lead Surgery.
– Yếu tố cơ sở vật chất, trang thiết bị : Không ngừng lại ở việc chuyển giao công nghệ mà cơ sở vật chất, máy móc tại KIM cũng được chuyển giao từ Hàn Quốc nhằm đáp ững những yêu cầu thẩm mỹ từ đơn giản tới phức tạp nhất.
Yếu tố nhân lực : Đội ngũ bác sĩ tại BVTM KIM được đào tạo chuyên sâu về các dịch vụ, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cấp bằng hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ.
– Bệnh viện thẩm mỹ KIM áp dụng chính sách bảo hành 10 năm

Cắt mí bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay?

Để có một ca phẫu thuật cắt da thừa mí mắt thành công ngoài việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín thì việc chọn cho mình một công nghệ cũng rất quan trọng. Theo giới chuyên gia nhận định, cắt mí mắt Plasma là một trong những giải pháp thẩm mỹ mắt mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Nhờ sự can thiệp của công nghệ làm đẹp này mà rất nhiều người đã tìm lại đôi mắt tuổi thanh xuân, tự tin hơn trong cuộc sống cũng như giao tiếp hàng ngày.
Kỹ thuật này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp loại bỏ da chùng, da thừa và tạo nếp mí mới mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng chỉ sau 30 phút thực hiện. Phương pháp này là một ca tiểu phẫu nhỏ, hạn chế xâm lấn, không đau không để lại sẹo, không mất thời gian nghĩ dưỡng, thời gian hồi phục nhanh chóng sau 7 – 10 ngày.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về câu hỏi cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất? Bạn có thể gọi điện đến số Hotline 1900 6899 để được tư vấn hoặc nhấp chuột để lại thông tin theo nút đăng ký tư vấn bên dưới, Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét