Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Mách bạn Làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay?

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay ạ? Em phải nhổ răng sau một lần bị tai nạn và đang muốn trồng lại răng, hiện em không biết nên làm ở đâu để có kết quả tốt nhất ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Ngọc Hà – Hà Nội).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Ngọc Hà đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Làm răng implant là sử dụng một trụ implant làm từ titanium cấy vào xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất, phục hình cả thân răng và chân răng, giúp bệnh nhân đảm bảo ăn nhai và tính thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật khó nên rất nhiều người thắc mắc không biết làm răng implant ở đâu tốt.
Làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay? 1Làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay?

Làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay?

Muốn tìm được một địa chỉ làm răng Implant ở đâu tốt, cần tham khảo từ người thân, bạn bè, người quen…hoặc tìm hiểu trên các mạng xã hội, internet...
Mặc dù vậy, cho dù bạn tham khảo từ đâu nhưng địa chỉ làm răng implant uy tín cần đảm bảo các tiêu chí dưới đây:
-    Bác sỹ giỏi: làm răng Implant là kỹ thuật khó, phức tạp, đòi hỏi phải có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu mới có thể thành công và an toàn, không xảy ra biến chứng
-    Máy móc hiện đại: Nơi làm răng implant ở đâu tốt là ở đó phải có các máy móc, thiết bị hiện đại như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, phần mềm mô phỏng, phân tích Simplant để giả định vị trí cấy ghép và quan sát trước kết quả làm răng
-    Đảm bảo vô trùng: yếu tố này rất quan trọng, cho dù bạn làm răng implant ở Hà Nội hay Tp.HCM cũng cần đảm bảo vì chỉ có như vậy mới không xảy ra nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm.
-    Quy trình đảm bảo: Cần thực hiện ở nơi nào có quy trình trồng răng implant đạt chuẩn, tuân thủ theo quy định của Bộ y tế, có như vậy mới đảm bảo hiệu quả và an toàn khi trồng răng.
Làm răng implant ở đâu tốt, đảm bảo ăn nhai hiện nay? 2Làm răng implant ở đâu tốt cần đảm bảo có quy trình chuẩn, đúng quy định

Lựa chọn địa chỉ làm răng implant ở đâu tốt đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành bại của ca trồng răng. Sau khi đã tìm được cơ sở đáng tin cậy, bạn nên đến gặp bác sỹ để được khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét