Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM cho hiệu quả vượt trội

Bạn đang muốn đi làm trắng sáng hàm răng của mình nhưng không biết chọn nơi nào cho tốt. Hãy đọc bài giới thiệu cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM sau đây. Sau một lần thực hiện dịch vụ làm trắng răng công nghệ cao bạn sẽ thấy hàm răng của mình thật tuyệt vời.

Cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM là gì ?

Làm trắng là dịch rất thịnh ở các phòng khám, trung tâm nha khoa. Ai cũng muốn hàm răng của mình được trắng sạch để nụ cười thật tự tin. Vì màu răng của chúng ta rất dễ bị nhiễm màu đen xỉn, ố vàng do thức ăn - thói quen sinh hoạt không đúng cách....
Có thể tìm ra những nguyên nhân tiêu biểu nhất khiến răng có màu xấu:
– Thường xuyên ăn những thực phẩm sậm màu có tính axit sẽ khiến sắc tố chromogen bám vào răng.
– Chất nicotine trong thuốc lá sẽ phá vỡ lớp màng bảo vệ men răng, để lại 1 màu nâu hoặc vàng vĩnh viễn trên răng.
– Sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh có chứa chất Tetracycline hay Doxycycline thì đây cũng là cơ chế gây ra tình trạng răng xỉn màu.
Cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM cho hiệu quả vượt trội 1
Cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM là công nghệ làm trắng răng bằng ánh sáng xanh Bleac Bright
Tại các cơ sở của mình, cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM thường là ứng dụng công nghệ làm trắng răng Bleach Bright.
Công nghệ Bleach Bright làm sạch và làm trắng màu răng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh, nó sẽ kích hoạt gel tẩy trắng làm phá vỡ các chuỗi liên kết protein và các mảng màu đang bám trên răng. Răng vì thế được đánh bật ngay những mảng ố vàng, xỉn màu trước đây.

Kết quả khách hàng đã làm trắng răng ở Nha khoa KIM

Khách hàng thực hiện dịch vụ làm trắng răng tại Nha khoa KIM có rất nhiều. Ngoài dịch vụ tẩy trắng công nghệ Bleach Bright thì khách hàng còn được tiếp cận công nghệ bọc răng sứ. Phương pháp này có chi phí cao hơn và tất nhiên, kết quả cũng tối ưu hơn. Bạn nên sớm đến cơ sở Nha khoa KIM gần nhất để được tư vấn các phương pháp làm trắng răng, chọn cách phù hợp nhất cho mình. Đây là cơ sở Nha khoa uy tín tại quận 8
Sau đây là kết quả mà khách hàng đã làm trắng răng tại Nha khoa KIM của chúng tôi:

Với cách làm trắng răng tại Nha khoa KIM bằng công nghệ tiên tiến như vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì cả. Đến ngay cơ sở Nha khoa KIM gần nhất để được tư vấn, thực hiện ngay dịch vụ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét