Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nha khoa KIM 3/2 - Trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín

Nha khoa KIM 3/2 là địa chỉ được nhiều khách hàng, bệnh nhân tìm tới thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa KIM không ngừng nỗ lực để tiếp tục xây dựng uy tín và lòng tin về chất lượng dịch vụ.

1. Địa chỉ nha khoa Kim 3/2

Đường 3/2 tại Sài Gòn là một trong những tuyến đường sầm uất, đông đúc. Nha khoa KIM 3/2 nằm giữa tuyến phố, với địa chỉ số 396 – 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP.HCM dễ tìm và rất dễ nhận diện.
Nha khoa KIM 3/2 ở đâu, có tốt và đảm bảo chất lượng không? 2Nha khoa KIM 3/2 có địa chỉ số 396 – 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP.HCM
Cùng với nhiều chi nhánh khác, nha khoa KIM đường 3 tháng 2 là địa chỉ nha khoa với rất nhiều dịch vụ nha khoa đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng cho khách hàng, bệnh nhân. Với đội ngũ bác sỹ giỏi và hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa KIM 3/2 là địa chỉ đáng tin cậy về chăm sóc răng miệng cho tất cả mọi người.

2. Nha khoa KIM đường 3 tháng 2 có tốt không?

Nha khoa Kim 3/2 được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế, đáp ứng các tiêu chí của một nha khoa uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm và thực tế điều trị, bệnh viện nha khoa KIM đã thăm khám và giúp điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, khách hàng.
- Nha khoa KIM 3/2 có cơ sở vật chất đạt chuẩn
Tòa nhà của Nha khoa KIM 3/2 có không gian thoáng mát, sạch sẽ, diện tích trên 2000m2 với nhiều phòng nha riêng biệt đạt tiêu chuẩn. Mỗi khách hàng khi tới thăm khám sẽ sử dụng một phòng nha riêng, tránh tiếng ồn và lây nhiễm chéo.
Nha khoa KIM 3/2 ở đâu, có tốt và đảm bảo chất lượng không? 1Cơ sở vật chất tốt, máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao tại Nha khoa KIM
Phòng nha được trang bị đầy đủ thiết bị, ghế nha khoa hiện đại. Dụng cụ sử dụng 1 lần, được vô trùng khử khuẩn an toàn. Với phòng phẫu thuật, phòng mổ được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế, vô trùng 2 lớp, máy hỗ trợ theo dõi, gây mê…
- Bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm vững vàng
Nha khoa KIM 3/2 quy tụ đội ngũ bác sỹ có tay nghề giỏi, chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm điều trị dày dặn. Các bác sỹ đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, nắm được công nghệ nha khoa tiên tiến, ứng dụng thành thạo vào thực tế. Quá trình thăm khám, điều trị được thực hiện theo đúng quy định, đầy đủ các bước theo trình tự, nhằm đem lại hiệu quả và an toàn cao nhất cho bệnh nhân.
Nha khoa KIM 3/2 ở đâu, có tốt và đảm bảo chất lượng không? 3Nha khoa KIM 3/2 sở hữu đội ngũ bác sỹ giỏi, tâm huyết với nghề
- Trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, tân tiến
Nha khoa KIM 3/2 là một trong số ít nha khoa trên đường 3 tháng 2 được đầu tư đồng bộ với nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, máy mài răng tự động, máy cắt xương siêu âm và nhiều thiết bị công nghệ cao khác.
Nha khoa KIM 3/2 ở đâu, có tốt và đảm bảo chất lượng không? 4Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm răng sứ tại Nha Khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người

Kết quả điều trị và những khách hàng được điều trị thành công tại Nha khoa KIM 3/2 chính là điều chứng minh rõ nhất về chất lượng dịch vụ. Hệ thống Nha khoa KIM vẫn không ngừng phấn đấu và cải thiện để ngày càng đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét