Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả - 96% Nha Khoa uy tín áp dụng

Làm trắng răng bằng các phương pháp tự nhiên luôn là cách mà mọi người ưa chuộng và tin tưởng hơn. Tuy nhiên, không phải cách nào cũng làm răng trắng sáng, bạn phải biết chắt lọc phương pháp tốt nhất để thực hiện. Bài viết dưới đây chia sẻ 10 phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, bạn nên thử ngay nhé!

1. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại quả có chứa nhiều axit có tính tẩy cao, vì thế, chanh được coi là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào 1 chén nhỏ, sau đó thêm 1 chút muối tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng tăm bông bôi hỗn hợp vừa tạo lên răng, giữ yên khoảng 5 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch. Nhờ tính tẩy có trong nước chanh mà các mảng bám trên răng của bạn đã được loại bỏ, các vết ố vàng cũng dần biến mất đem lại hàm răng trắng sáng hơn.
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng chanh đơn giản, tiết kiệm
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng chanh đơn giản, tiết kiệm
Lưu ý là bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần vì axit trong chanh có thể bào mòn men răng, nếu sử dụng thường xuyên có thể gây hại cho nướu và lợi, ảnh hưởng tới men răng.

2. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa

Dầu dừa ngoài công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, nó còn có tác dụng làm trắng răng tuyệt vời. Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngậm 1 lượng vừa đủ dầu dừa trong miệng, súc miệng nhiều lần, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng từ 10 – 15 phút, sau đó nhổ dầu ra và súc miệng thật sạch với nước. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa không chỉ giúp răng trắng sáng hơn mà còn giúp khoang miệng sạch sẽ, thơm tho, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về răng miệng
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa cực hiệu quả
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa cực hiệu quả

3. Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dâu tây

Dâu tây là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả vì trong dâu tây có chứa 1 loại enzyme axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng, giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, làm sạch các vết ố vàng trên răng.
Với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây, bạn chỉ cần nghiền dâu tây rồi hòa chung với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng bàn chải đánh răng lấy 1 lượng vừa đủ hỗn hợp trên chải lên răng, chải đều các ngóc ngách trên răng giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và mảng bám, sau đó súc miệng thật sạch với nước. Ngoài ra, bạn có thể tẩy trắng răng bằng cách ăn trực tiếp quả dâu tây, quá trình nhai dâu tây cũng giúp làm sạch các mảng bám trên răng làm răng trắng sáng hơn.
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dâu tây hiệu quả nhanh chóng
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dâu tây hiệu quả nhanh chóng

Trên đây là một số phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bạn có thể thực hiện tại nhà. Nếu ai không có thời gian thực hiện thì có thể đến trực tiếp nha khoa Kim sử dụng dịch vụ tẩy trắng Brite Smile, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét