Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Top 8 mẹo làm trắng răng "Vĩnh Viễn" tại nhà hiệu quả nhất

Hầu như ai cũng mong muốn có 1 hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Tuy nhiên, việc làm sao để sở hữu hàm răng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chia sẻ 10 mẹo làm trắng răng chị em nên áp dụng ngay nhé!

1. Mẹo làm trắng răng bằng chanh

Chanh không chỉ là một loại gia vị trong thức ăn mà chanh còn có công dụng bất ngờ trong việc làm trắng răng. Bởi vì, trong chanh có chứa axit, có tính oxy hóa mạnh. Vì thế, chanh được coi như một chất tẩy trắng răng khá hiệu quả và cũng là mẹo làm trắng răng tại nhà được rất nhiều người áp dụng. Với mẹo làm trắng răng bằng chanh, bạn có thể áp dụng 1 trong số những cách sau:
+ Cách 1: Chanh vắt lấy nước, sau đó trộn nước chanh vừa thu được với muối, dùng hỗn hợp vừa tạo để massage lên răng, ngậm khoảng 2 – 3 phút và sau đó súc miệng lại với nước sạch
Mẹo làm trắng răng bằng chanh đơn giản và hiệu quả
Mẹo làm trắng răng bằng chanh đơn giản và hiệu quả
+ Cách 2: Với mẹo làm trắng răng bằng chanh này thì bạn cũng sẽ vắt chanh để lấy nước cốt, sau đó thì pha nước cốt chanh với 1 chút nước để giảm tính axit có trong nước chanh. Dùng nước trên súc miệng hàng ngày giúp loại bỏ các mảng bám và các vệt ố vàng trên răng làm răng trắng sáng hơn mỗi ngày.
Lưu ý: Do nước chanh có chứa nhiều axit và có tính tẩy cao nên bạn chỉ nên sử dụng mẹo làm trắng răng bằng chanh 1- 2 lần/ tuần, không nên áp dụng thường xuyên vì dễ gây bào mòn men răng.

2. Mẹo làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda

Baking soda cũng là một loại gia vị trong làm bánh nhưng nó cũng có tác dụng làm trắng răng khá hiệu quả. Vì trong baking soda có tính kiềm, khi tiếp xúc với nước sẽ giúp ngăn sự đổi màu của men răng, bẻ gãy các liên kết protein màu mảng bám trên răng. Đây là mẹo làm trắng răng đơn giản được nhiều người sử dụng. Mẹo làm trắng răng bằng baking soda cũng khá đơn giản:
+ Cách 1: Mẹo làm trắng răng đơn giản nhất chính là lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ vào bàn chải, sau đó chấm vào bột baking soda, đánh răng bình thường sau đó súc miệng lại với nước sạch.
Mẹo làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda
Mẹo làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda
+ Cách 2: Trộn ½ thì cafe baking soda với ½ thìa cafe nước ấm tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi đánh răng xong, bạn dùng hỗn hợp trên bôi lên răng, chà cả vào mặt trong và mặt ngoài răng khoảng 3 phút. Sau đó súc miệng sạch với nước
+ Cách 3: Trộn nước chanh vào bột baking soda tạo thành hỗn hợp sệt, lấy bàn chải chà hỗn hợp lên răng thật kỹ, sau đó súc miệng với nước sạch.

3. Mẹo làm trắng răng bằng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tại nha khoa Kim

Với những mẹo làm trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà chỉ có thể cho bạn hàm răng trắng sáng nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài, nhưng kết quả mà nó mang lại thì không được lâu dài. Với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng.
Mẹo làm trắng răng bằng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tại nha khoa Kim
Với cơ chế sử dụng năng lượng laser dạng chùm kích hoạt phân tử làm trắng răng cắt đứt chuỗi protein gây vàng răng. Ngoài ra, thuốc tẩy trắng răng còn chứa fluor giúp bù khoáng tự nhiên, không làm tổn hại men răng cho hiệu quả dài lâu

Trên đây là một số mẹo làm trắng răng đơn giản, an toàn và hiệu quả. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để nhanh chóng có được hàm răng như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét