Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

6 cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả "CẤP TỐC"

Hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng là niềm ao ước của biết bao người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Dưới đây là một số cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà chị em sẽ hối hận nếu không thử ngay.

1. Cách làm trắng răng tự nhiên bằng chanh

Chanh là loại quả có tính tẩy khá mạnh vì trong chanh có chứa hàm lượng axit tương đối lớn. Ngoài tác dụng làm gia vị thì chanh còn có công dụng giúp răng trắng sáng hơn. Có thể nói đây là cách làm trắng răng tự nhiên, đơn giản và tiết kiệm. Bạn có thể làm trắng răng với chanh bằng 1 trong các cách dưới đây:
+ Cách 1: Vắt chanh ra cốc pha thêm với 1 chút nước để giảm bớt tính axit trong chanh. Sử dụng hỗn hợp nước chanh trên để súc miệng hàng ngày giúp đánh bật các mảng bám trên trên răng, đem lại hàm răng trắng sáng
+ Cách 2: Vắt chanh ra 1 chiếc bát nhỏ sau đó trộn cùng với 1 chút muối. Dùng hỗn hợp trên để massage trên răng, ngậm khoảng 2 – 3 phút, sau đó súc miệng bằng nước sạch
Vì chanh có tính tẩy khá cao nên việc sử dụng chanh quá nhiều sẽ có thể làm hỏng men răng, bào mòn men răng nên bạn chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần/ tuần.
Cách làm trắng răng tự nhiên bằng chanh
Cách làm trắng răng tự nhiên bằng chanh

2. Cách làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam

Trái ngược với chanh là sử dụng nước để làm trắng răng thì cam lại sử dụng vỏ để giúp răng trắng sáng, Với cách làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Trong vỏ cam có chứa vitamin C và canxi giúp chống lại các vi khuẩn gây hại cho men răng, giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng.
Cách làm:
+ Cách 1: Cách làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần chà xát phần cùi trắng của vỏ cam lên răng trong vài phút, sau đó thì súc miệng thật sạch với nước.
Cách làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam
Cách làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam
+ Cách 2: Ngoài ra, bạn có thể phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột nhỏ đựng vào lọ bảo quản trong tủ để dùng dần. Mỗi lần đánh răng, bạn chỉ cần trộn vỏ cam đã nghiền với kem đánh răng và đánh răng thường xuyên 1 lần/ngày. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy được răng mình trắng sáng hơn sau vài lần sử dụng

3. Cách làm trắng răng hiệu quả bằng công nghệ Brite Smile

Với những cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà trên chỉ có hiệu quả khi bạn kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không được lâu dài, nếu bạn ngưng sử dụng thì răng bạn có thể sẽ ố vàng, xỉn màu trở lại. Vì thế, cách làm trắng răng tự nhiên chỉ là giải pháp tạm thời.
Cách làm trắng răng hiệu quả bằng công nghệ Brite Smile
Cách làm trắng răng hiệu quả bằng công nghệ Brite Smile
Đối với những ai muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, bền màu, lâu dài mà không tốn nhiều thời gian thì tẩy trắng răng sẽ là phương pháp lựa chọn hoàn hảo nhất. Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đang được ứng dụng thành công tại nha khoa Kim, là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây là công nghệ làm trắng răng sử dụng năng lượng laser dạng chùm kích hoạt phân tử làm trắng cắt đứt chuỗi protein màu gây xỉn, vàng răng. Đồng thời, trong thành phần kem tẩy trắng có chứa fluor kích thích bù khoáng tự nhiên, giúp răng không bị tổn hại men.

Trên đây là một số cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản và hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét