Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Tẩy trắng răng có hại không? Bác Sỹ Tư Vấn

Hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng thì tẩy trắng răng không còn quá xa lạ với mọi người. Mọi người tìm đến phương pháp tẩy trắng răng bằng laser để giúp hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có hại không, có ảnh hưởng gì không là vấn đề khiến mọi người đặc biệt quan tâm.

Tẩy trắng răng có hại không đối với từng phương pháp cụ thể?

Theo các chuyên gia tại nha khoa Kim cho biết, trước khi muốn tìm hiểu tẩy trắng răng có hại không, bạn phải có kiến thức cơ bản về phương pháp tẩy trắng răng là gì?. Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện những hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống… có thể trắng sáng trở lại chỉ sau 1 thời gian ngắn. Vậy thực chất phương pháp tẩy trắng răng có hại không?
Tẩy trắng răng có hại không, có ảnh hưởng gì không?
Tẩy trắng răng có hại không, có ảnh hưởng gì không?
Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.
Tuy nhiên, nếu quy trình tẩy trắng răng không đảm bảo cũng sẽ gây ra nhiều tác hại đối với răng của bạn như tình trạng mòn men răng, đau nhức, ê buốt, gây các bệnh về răng miệng… ảnh hưởng không nhỏ đến ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày.
+ Đối với phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên
Mặc dù, thực phẩm có thể khiến răng trắng sáng hơn nhưng nó lại cũng là thủ phạm chính gây ra những mảng bám trên răng, khiến răng ố vàng. Chính vì thế, nếu bạn dùng thực phẩm để làm trắng thì song song với quá trình làm trắng cũng chính là quá trình làm răng bị xỉn màu.
+ Đối với phương pháp tẩy dùng thuốc tẩy trắng
Khi tẩy trắng răng bằng thuốc sẽ cho hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, song song với sự thay đổi màu của men răng cũng là quá trình bào mòn hoặc kích ứng của thuốc tẩy. Do đó, khi men răng trắng lên đồng nghĩa với việc cũng có thể mỏng và yếu đi.
Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá lo lắng vấn đề tẩy trắng răng có hại không vì hiện nay tại nha khoa Kim đã có công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đánh giá cao đảm bảo an toàn cho răng, lợi và nướu.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile an toàn và hiệu quả
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile an toàn và hiệu quả
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile sử dụng thuốc tẩy ở ngưỡng an toàn, không gây hại cho men răng. Brite Smile sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn giúp răng trắng sáng vượt trội. Không những thế thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng đảm bảo răng trắng sáng và chắc khỏe

Trên đây là một số giải đáp về vấn đề tẩy trắng răng có hại không. Nếu bạn có nhu cầu tẩy trắng răng hoặc có bất kỳ thắc mắc gì thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa Kim để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét