Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không. Răng của tôi hơi ngả vàng nên tôi muốn thực hiện tẩy trắng răng bằng miếng dán trắng răng. Tuy nhiên tôi chưa rõ giá cả thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Đức Minh – Thái Nguyên).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Đức Minh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Sử dụng miếng dán trắng răng là phương pháp giúp cải thiện màu sắc răng trắng sáng khá đơn giản và được nhiều người lựa chọn. Ngoài vấn đề về hiệu quả thì miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền được rất nhiều người quan tâm.
Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không? 1Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại miếng dán trắng răng khác nhau của nhiều hãng cung cấp. Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào mỗi loại sản phẩm, thương hiệu và chính sách giá mà địa chỉ cung cấp sản phẩm đó như thế nào.
Có một số loại miếng dán trắng răng đang được lựa chọn sử dụng nhiều như miếng dán trắng răng Oral-B, Viva white, Crest 3D… Trung bình, giá miếng dán trắng răng sẽ dao động khoảng 400.000-600.000đ/hộp, tuỳ loại.
Sản phẩm được đóng dạng hộp gồm 7-14 gói, tương đương một liệu trình sử dụng khoảng 7-14 ngày. Phần lớn các sản phẩm miếng dán trắng răng hiện nay sẽ có liệu trình gồm 14 ngày.
Sử dụng làm trắng răng bằng miếng dán tẩy trắng răng khá đơn giản, bạn chỉ cần bóc miếng dán để dán trực tiếp lên răng trong khoảng 30 phút cho mỗi lần sử dụng. Bạn sẽ nhận thấy rõ tác dụng làm trắng răng sau khoảng 3 lần làm trắng răng và duy trì thực hiện đúng theo liệu trình của từng sản phẩm. Hiệu quả làm trắng có thể kéo dài khoảng 1 năm.
Hiện nay, ngoài việc sử dụng miếng dán làm trắng răng, tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright đang là phương pháp làm trắng răng rất được ưa thích. Chỉ với 1 lần thực hiện tẩy trắng răng, dưới tác dụng của thuốc tẩy trắng răng và ánh sáng laser, răng được làm trắng lên vài cấp độ màu mà có thể duy trì lâu dài 3-5 năm.

Để biết được chi tiết về miếng dán trắng răng giá bao nhiêu, bạn nên tham khảo và lựa chọn các sản phẩm của hãng uy tín tại cửa hàng, siêu thị. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về phương pháp tẩy trắng răng Bleach Bright, bạn hãy liên hệ nha khoa để được giải đáp chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét