Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Mách bạn cách sử dụng miếng dán trắng răng đúng cách và an toàn

Miếng dán trắng răng giúp làm răng rất hiệu quả mà cách sử dụng rất đơn giản. Dưới đây sẽ là những thông tin hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng đúng chuẩn từng bước để bạn tham khảo và áp dụng thực hiện nhé.

1. Hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng

Trên mỗi miếng dán trắng răng đã có sẵn lượng thuốc gel tẩy trắng răng nên cách dùng miếng dán trắng răng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng ghi trên bao bì mỗi sản phẩm để mang lại hiệu quả và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng đúng cách và an toàn 2Thực hiện đúng theo các hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng để có được kết quả tốt nhất
Dưới đây là các bước hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng:
- Bước 1. Chải răng sạch sẽ trước khi sử dụng nhằm làm sạch bề mặt răng, loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa, giúp tăng hiệu quả làm trắng răng.
- Bước 2. Miếng dán trắng răng sẽ có 2 miếng, 1 dành cho hàm trên và 1 dành cho hàm dưới. Bạn bóc từng miếng dán trắng răng dán lên bề mặt răng, tránh để miếng dán dán lên nướu. Dùng tay miết nhẹ để miếng dán bám chắc vào bề mặt răng. Phần thừa bạn gập vào bên trong, dán ép vào mặt trong của răng.
- Bước 3. Giữ miếng dán trên răng khoảng 30 phút hoặc tuỳ theo thời gian quy định của mỗi sản phẩm.
- Bước 4. Gỡ miếng dán ra khỏi răng, súc miệng thật sạch và chải răng lại để loại bỏ hết gel tẩy trắng trên răng.

2. Một vài lưu ý để sử dụng miếng dán trắng răng an toàn

Miếng dán trắng răng là giải pháp giúp tẩy trắng răng hiệu quả và khá đơn giản. Mặc dù cách sử dụng miếng dán trắng răng dễ dàng nhưng nếu dùng không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí còn gây hại cho sức khoẻ răng miệng.
Ngoài hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng, bạn nên nắm được một số lưu ý sau:
- Chọn mua sản phẩm miếng dán trắng răng của hãng uy tín, chính hãng và loại phù hợp với nhu cầu của mình.
- Miếng dán trắng răng của mỗi hãng sẽ có hình dáng thiết kế khác nhau. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần lưu ý dán vừa vặn lên răng, tránh phần nướu. Giữ miếng dán trên răng đúng theo thời gian yêu cầu.
Nhiều người cố giữ miếng dán lâu hơn để giúp có thể tăng hiệu quả làm trắng răng. Tuy nhiên, cách này không giúp tăng hiệu quả răng trắng hơn mà còn làm ảnh hưởng tới men răng, khiến răng bị ê buốt.
- Sử dụng miếng dán trắng răng theo đúng liệu trình điều trị của sản phẩm để có được hiệu quả răng trắng sáng duy trì lâu dài.

Hy vọng, với thông tin hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng trên sẽ giúp bạn có được hiệu quả răng trắng sáng như mong muốn và an toàn. Nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh chóng và an toàn, hiệu quả lâu dài, bạn hãy tìm tới nha khoa quận hoàn kiếm thăm khám và nhận tư vấn từ bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét