Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Răng thưa phải làm sao để khắc phục TRIỆT ĐỂ?

Răng thưa là tình trạng các răng mọc không đều nhau, cách xa nhau tạo các khe trống gây mất thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn miệng. Vậy răng thưa phải làm sao để khắc phục, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Răng thưa nguyên nhân do đâu?

Theo các chuyên gia hàng đầu về nha khoa cho biết, trước khi muốn biết răng thưa phải làm sao thì bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra tình trạng răng thưa là gì, đặc điểm răng thưa ở từng người. Bởi vì, nguyên nhân gây tình trạng răng thưa rất nhiều và tình trạng của mỗi người không giống nhau, với mỗi người lại có cách điều trị khác nhau, vì thế, việc tìm hiểu nguyên nhân là rất cần thiết:
– Răng thưa nhưng mọc đều và thẳng trên cung hàm
– Răng thưa nhưng mọc không đều và ngay ngắn trên cung hàm
– Răng thưa nhưng các răng có độ lớn và có tỷ lệ hài hòa
- Răng thưa nhưng các răng không có độ lớn không hài  hòa với nhau
– Răng thưa do sự mất cân đối giữa răng với độ lớn của khung hàm (hàm rộng trong khi răng thì nhỏ)
– Răng thưa do có răng mọc ngầm bẩm sinh
- Răng thưa dần do mất răng lâu ngày, dẫn đến tiêu xương
– Răng thưa do bệnh lý gây tụt nướu làm lộ chân răng nên trông như thưa ra.
Căn cứ vào những đặc điểm trên bạn sẽ biết cụ thể trường hợp của mình từ đó sẽ biết răng thưa phải làm sao để khắc phục hiệu quả. Đây là cơ sở giúp bạn có thể hỗ trợ điều trị được khiếm khuyết răng thưa với phương pháp tốt nhất.

2. Răng thưa phải làm sao để khắc phục triệt để

Với trường hợp răng thưa phải làm sao bạn có thể áp dụng cả 3 cách trám răng, bọc sứ và niềng răng. Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng có lợi cho bệnh nhân và đảm bảo được tiêu chí bảo vệ răng tốt nhất. Trên thực tế, niềng răng là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất. Bởi vì niềng răng áp dụng được cho tất cả các trường hợp răng mọc lệch lạc, hô móm do răng và kể cả răng thưa bạn đều có thể điều trị được bằng cách này.
Niềng răng là kỹ thuật tạo lực kéo để làm di chuyển các răng, làm khít răng thưa lại với nhau. Với việc sử dụng các mắc cài được liên kết với nhau nhờ dây cung môi, lực kéo sẽ được tạo ra đầy đủ. Dưới tác dụng của lực này, các răng sẽ di chuyển về vị trí mới, thẩm mỹ hơn, sát vào nhau hơn cho đến khi các cạnh răng chạm vào liền kề nhau. Các răng này không phải chịu bất cứ thương tổn nào. Sau khi đã về vị trí mới, răng trên cung hàm vẫn là những chiếc răng sinh lý ban đầu, không có gì thay đổi. Vì thế, với phương pháp niềng răng, vấn đề răng thưa phải làm sao đã được khắc phục một cách hiệu quả nhất.
Răng thưa phải làm sao để khắc phục TRIỆT ĐỂ? 2
Niềng răng - giải pháp khắc phục răng thưa hiệu quả

Hiện nay, nha khoa Kim là một trong những địa chỉ uy tín đang ứng dụng thành công kỹ thuật niềng răng hiện đại, được các chuyên gia đánh giá cao. Đến với nha khoa Kim, bạn có thể yên tâm tiến hành điều trị mà không phải lo lắng răng thưa phải làm sao nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét