Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền là chuẩn và hợp lý

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi được tư vấn nên trồng răng implant cho răng số 7 bị sâu hỏng. Nhưng tôi chưa rõ trồng răng implant giá bao nhiêu tiền? Bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi về chi phí thực hiện hoặc bảng giá cấy ghép răng implant để tham khảo được không? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Bình Trọng – Hưng Yên).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Bình Trọng đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng implant giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của không ít người khi có ý định lựa chọn phương pháp này để phục hình mất răng. Tuy nhiên, giá ghép răng implant bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố.
Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền – Bảng giá chi tiết? 2Thắc mắc về trồng răng implant giá bao nhiêu tiền
Răng đã mất được phục hồi hoàn chỉnh nhờ phương pháp trồng răng implant. Trụ implant sẽ được cấy ghép vào trong xương hàm thay thế cho chân răng, còn mão răng sứ thay thế cho thân răng sẽ được gắn lên trên trụ implant bằng khớp nối. Do đó, việc trồng răng implant giá bao nhiêu phụ thuộc trước hết vào vật liệu răng implant gồm trụ implant, khớp nối và mão răng sứ.
Hiện nay, vật liệu trồng răng implant sẽ có nhiều loại, mỗi loại lại có đặc điểm khác nhau nên giá trồng răng implant bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào loại vật liệu mà bạn lựa chọn. Chi phí sẽ khoảng từ 14-25 triệu đồng/trụ implant.
Để nắm rõ hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá cấy ghép răng implant dưới đây:

GIÁ IMPLANT

Mỗi một loại vật liệu sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo tốt hiệu quả, bền đẹp lâu dài, đặc biệt là trụ implant. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí trồng răng thẩm mỹ implant, bạn có thể lựa chọn loại trụ implant có mức giá trung bình, vừa phải với khả năng kinh tế của mình.
Ngoài ra, trong quá trình thực hiện trồng răng implant, đòi hỏi người bệnh sẽ phải đảm bảo các điều kiện về sức khoẻ, xương hàm còn tốt. Nếu trường hợp mất răng lâu ngày dẫn tới tiêu xương, khi đó để đảm bảo trụ implant đứng vững chắc, ca cấy ghép thành công sẽ phải tiến hành ghép xương, nâng xoang hoặc áp dụng các phương pháp khác hỗ trợ.
Vì vậy, chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu cũng sẽ tuỳ thuộc khá nhiều vào tình trạng mất răng, răng miệng của từng người. Bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra răng miệng cụ thể và nhận tư vấn chính xác từ bác sỹ giỏi.

Hy vọng, thông tin trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn trồng răng implant giá bao nhiêu của bạn. Mọi thắc mắc cần tư vấn chi tiết hơn, bạn nên tìm tới bác sỹ để được hỗ trợ trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét