Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Có nên chọn đến Nha khoa KIM Gò Vấp điều trị răng miệng không?

Nha khoa KIM Gò Vấp đang là địa chỉ nha khoa đáp ứng tốt nhu cầu về chăm sóc và điều trị răng miệng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn đến. Còn bạn? Bạn đã lựa chọn đến với Nha khoa KIM điều trị răng miệng chưa?

1. Nha khoa KIM Gò Vấp thực hiện đa dạng nhiều dịch vụ

Nha khoa KIM Gò Vấp đi vào hoạt động đã tiếp tục phát huy những thế mạnh vượt trội của thương hiệu Nha khoa KIM uy tín. Với phương châm đem tới những giá trị hoàn hảo nhất, Nha khoa KIM không ngừng nỗ lực để giúp khắc phục mọi khuyết điểm về hàm răng, nụ cười cho khách hàng, bệnh nhân.
Có nên chọn đến Nha khoa KIM Gò Vấp điều trị răng miệng? 1Nha khoa KIM Gò Vấp - Địa chỉ nha khoa uy tín nhiều người chọn
Đến với Nha khoa KIM Gò Vấp, khách hàng sẽ được phục vụ đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau như nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, trồng răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng, chữa cười hở lợi… Nha khoa KIM Gò Vấp được đông đảo khách hàng chọn là địa chỉ tin cậy về chăm sóc và điều trị răng miệng cho bản thân và cả gia đình.
Hiện nay, Nha khoa KIM đang có 2 chi nhánh tại Gò Vấp để bạn lựa chọn tới khám và điều trị.
  • 02 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • 691 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

2. Những điểm mạnh vượt trội của Nha khoa KIM Gò Vấp

Nha khoa KIM Gò Vấp được xây dựng theo quy mô và tiêu chuẩn nha khoa quốc tế chất lượng cao. Hội tụ đầy đủ các yêu cầu của một trung tâm nha khoa uy tín tại Gò Vấp, Nha khoa KIM là địa chỉ vàng về chăm sóc răng miệng mà bạn nên chọn.
>>> xem thêm: nha khoa kim biên hòa
Có nên chọn đến Nha khoa KIM Gò Vấp điều trị răng miệng? 2Nha khoa KIM có không gian sạch sẽ, khang trang, hệ thống thiết bị hiện đại
- Cơ sở vật chất khang trang: Hệ thống phòng nha hiện đại với số lượng ghế nha lớn. Phòng chức năng, labo, phòng công nghê cao riêng biệt, bố trí ngay trong tòa nhà, thuận tiện trong việc khám chữa bệnh.
- Đội ngũ bác sỹ giỏi: Trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân là các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sỹ còn rất tâm huyết với nghề, với bệnh nhân.
- Máy móc hiện đại: Nha khoa KIM Gò Vấp đi đầu trong việc đưa máy móc hiện đại ứng dụng vào thực tế. Nhiều thiết bị công nghệ cao như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích implant Simpant 3D, phần mềm điều trị niềng răng Vceph…
Có nên chọn đến Nha khoa KIM Gò Vấp điều trị răng miệng? 3Đội ngũ bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp điều trị
- Quy trình thực hiện an toàn: Mỗi khách hàng tới với Nha khoa KIM sẽ được thăm khám theo quy trình tiêu chuẩn riêng, tính an toàn cao từ khâu thăm khám, tư vấn tới điều trị. Môi trường điều trị an toàn, hạn chế tối đa vấn đề về lây nhiễm chéo.
>>> Tham khảo thêm: nha khoa uy tín ở vũng tàu

Với năng lực vượt trội của mình, Nha khoa KIM Gò Vấp đã giúp rất nhiều người khắc phục hiệu quả khuyết điểm của răng, cho hàm răng nụ cười đẹp rạng rỡ hơn. Bạn hãy tới trực tiếp Nha khoa KIM để có những trải nghiệm tốt nhất cũng như nhận sự tư vấn tận tình từ bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét