Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Tìm địa chỉ nha khoa Đinh Tiên Hoàng phải nhắc đến Nha khoa KIM

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng là chi nhánh lớn của Nha khoa KIM được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn của một nha khoa chất lượng quốc tế. Đến với Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng, bạn sẽ được phục vụ với những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và hiệu quả cao.

1. Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ khám răng tin cậy

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng có địa chỉ tại số 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là chi nhánh lớn thứ 3 trong chuỗi hệ thống nha khoa thuộc thương hiệu Nha khoa KIM uy tín, đang có rất nhiều cơ sở tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước.
Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ khám chữa răng an toàn, hiệu quả 1Nha khoa Đinh Tiên Hoàng có cơ sở vật chất tốt, điều trị an toàn và hiệu quả
Nha khoa Đinh Tiên Hoàng ra đời với mục đích và tiêu chí hoạt động đó là đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ răng hàm mặt. Tại đây, khách hàng sẽ được thực hiện với nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau như nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ.
Với những nỗ lực không ngừng, Nha khoa Đinh Tiên Hoàng đã và đang mang tới những giá trị lợi ích tối ưu cho khách hàng, bệnh nhân. Không chỉ với kết quả điều trị tốt, an toàn, thẩm mỹ đẹp mà khách hàng còn sẽ hài lòng với chất lượng, dịch vụ khi thực hiện tại Nha khoa KIM.

2. Ưu thế vượt trội của Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng tự hào khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao từ phía khách hàng, bệnh nhân. Thực tế những kết quả điều trị tại Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng có được chính là nhờ vào những ưu thế, năng lực vượt trội.
Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ khám chữa răng an toàn, hiệu quả 2Khách hàng được thăm khám, điều trị theo một quy trình khoa học, đạt chuẩn an toàn 
- Đội ngũ bác sỹ giỏi, uy tín
Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề, với bệnh nhân. Các bác sỹ đều đã có thời gian điều trị thực tế thành công cho rất nhiều người, kể cả những kỹ thuật khó hay phương pháp mới hiện đại, được khách hàng rất tin tưởng.
-  Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế
Nha khoa Đinh Tiên Hoàng được xây dựng theo quy mô của một trung tâm nha khoa quốc tế với cơ sở vật chất tốt, hệ thống phòng nha, ghế nha lớn, khu chức năng, phòng công nghệ cao riêng biệt. Mỗi bệnh nhân sẽ được phục vụ trong phòng nha riêng, có 1 bác sỹ điều trị và phụ tá hỗ trợ theo đúng lệnh của bác sỹ.
- Máy móc hiện đại, công nghệ cao
Nha khoa KIM rất chú trọng trong việc đưa máy móc, công nghệ hiện đại vào thăm khám và điều trị răng miệng. Khách hàng đến thăm khám tại Nha khoa Đinh Tiên Hoàng cũng sẽ được trải nghiệm trực tiếp với nhiều thiết bị tân tiến như máy X-quang ConeBeam CT 3D, máy chụp toàn cảnh sọ nghiêng Ortho (Pano & Cepha), phần mềm răng sứ CAD/CAM, công nghệ Scan 3D, phần mềm Simplant 3D…
Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ khám chữa răng an toàn, hiệu quả 3Công nghệ số, máy móc hiện đại giúp việc điều trị chính xác, tính an toàn cao
- Quy trình thăm khám chuyên nghiệp
Mọi khách hàng tới với Nha khoa KIM đều được phục vụ theo quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khoa học. Hồ sơ điều trị được lưu trữ trực tuyến, tạo thuận lợi trong việc thăm khám, điều trị tại bất cứ chi nhánh nào thuộc chuỗi hệ thống Nha khoa KIM trên toàn quốc, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu hay tìm hồ sơ điều trị.

Không chỉ riêng Nha khoa Đinh Tiên Hoàng mà bất cứ chi nhánh nào của Nha khoa KIM đang không ngừng nỗ lực phát huy những ưu thế vượt trội của mình nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Mọi băn khoăn cần được giải đáp hoặc đặt lịch hẹn thăm khám, bạn vui lòng liên hệ số 1900.6899 để được tư vấn ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét