Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Điểm danh 4 Lý do bạn nên chọn Nha khoa KIM Tiền Giang thăm khám răng

Ngay từ khi đi vào hoạt động, Nha khoa KIM Tiền Giang đã được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ nha khoa uy tín về thăm khám răng, điều trị răng hàm mặt hiệu quả, chất lượng dịch vụ tốt, thực hiện an toàn.

1. Chọn đến Nha khoa KIM Tiền Giang điều trị răng miệng

Nha khoa KIM Tiền Giang là chi nhánh lớn thuộc chuỗi hệ thống Nha khoa KIM danh tiếng đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Có địa chỉ tại số 304A Lý Thường Kiệt, P. 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang, Nha khoa KIM đang là địa chỉ tin cậy của khách hàng về chăm sóc và điều trị răng miệng tại Tiền Giang.
4 Lý do bạn nên chọn Nha khoa KIM Tiền Giang thăm khám răng 1Nha khoa KIM Tiền Giang được khách hàng tín nhiệm chọn đến điều trị răng miệng
Đến với Nha khoa KIM, bạn sẽ được thăm khám, điều trị với nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau như nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ với dịch vụ bọc răng sứ, làm mặt dán Veneer, trồng răng, trồng răng implant, niềng răng chỉnh nha, chữa cười hở lợi, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm…
Khách hàng tới với Nha khoa KIM Tiền Giang sẽ được thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị theo quy trình chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình. Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước mà không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian.

2. Những thế mạnh vượt trội của Nha khoa KIM Tiền Giang

Là một chi nhánh lớn nên Nha khoa KIM Tiền Giang được chú trọng đầu tư cả về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sỹ, máy móc công nghệ. Đây cũng chính là thế mạnh vượt trội của Nha khoa KIM so với nhiều địa chỉ nha khoa khác tại Tiền Giang hiện nay.
- Cơ sở vật chất sang trọng, đạt chuẩn nha khoa quốc tế
Nha khoa KIM Tiền Giang được xây dựng theo quy mô nha khoa quốc tế, diện tích sử dụng lớn, hệ thống phòng nha với nhiều ghế nha khoa riêng biệt. Khách hàng sẽ được phục vụ trên ghế nha trong phòng riêng, tạo sự thoải mái và hạn chế tối đa vấn đề sai sót, nhầm lẫn.
- Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao
Các bác sỹ của Nha khoa KIM Tiền Giang đều được đào tạo chính quy, có chứng chỉ rõ ràng, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm. Nhiều bác sỹ còn có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, am hiểu kỹ thuật nha khoa hiện đại, giúp việc điều trị hiệu quả và an toàn cao.
- Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến
Là một trong những nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Nha khoa KIM đang sở hữu nhiều thiết bị, máy móc tân tiến, ứng dụng hiệu quả vào thực tế thăm khám, điều trị. Điều này không chỉ đem lại sự thuận tiện cho khách hàng mà có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng chất lượng, hiệu quả điều trị.
- Dịch vụ chu đáo, quy trình chuyên nghiệp, an toàn
Đến với Nha khoa KIM Tiền Giang, mọi khách hàng đều được phục vụ tận tình, chu đáo. Quy trình thăm khám, điều trị chuyên nghiệp, đạt chuẩn yêu cầu về an toàn. Khách hàng không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí điều trị.
>>> Có thể bạn quan tâm: nha khoa nào tốt ở đinh tiên hoàng

Với những thế mạnh vượt trội cả về bác sỹ và cơ sở vật chất, máy móc, Nha khoa KIM Tiền Giang tự tin sẽ đem tới cho khách hàng kết quả điều trị tốt, an toàn và hài lòng với chất lượng. Mọi băn khoăn cần được tư vấn chi tiết, bạn hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM để được giải đáp tận tình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét