Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Niềng răng móm tại KIM Dental An toàn, Bền đẹp, hiệu quả dài lâu

Thực hiện niềng răng móm tại KIM Dental, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình niềng răng mang đẳng cấp quốc tế với mức chi phí phù hợp nhất. Hơn nữa, phương pháp này còn có thể khắc phục hiệu quả tình trạng móm, giúp bạn có một hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh mà không gặp bất cứ vấn đề ngoài ý muốn nào.

Điểm đặc biệt của quy trình niềng răng móm tại KIM Dental

Thực hiện niềng răng móm tại KIM Dental bạn sẽ được nhận được hiệu quả phục hồi cao, bởi quá trình niềng răng do chính những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn tốt trực tiếp thực hiện. Đặc biệt, hàm răng móm của bạn được khắc phục triệt để theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế như sau:
+  Bước 1: Thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng, đánh giá mức độ lệch lạc và hô móm cụ thể của răng. Sau đó, bạn sẽ được chụp X quang bằng máy Panorex và Cone Bean CT3D để xác định nguyên nhân gây móm và cấu trúc khuôn hàm, từ đó, tùy vào tình trạng và mong muốn của từng người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp.
niềng răng móm tại KIM Dental
Thăm khám và kiểm tra tình trạng móm, cấu trúc khung hàm bằng CN 3D.
Bước 2: Lập kế hoạch niềng răng móm chi tiết bằng cách sử dụng phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D. Có khả năng hiển thị chính xác về những bộ phận cần điều chỉnh như tỉ lệ răng, lực nắn chỉnh, thời gian dịch chuyển, vị trí răng và số lượng khay niềng cần sử dụng.
niềng răng móm tại KIM Dental -1
Lên kế hoạch niềng răng cụ thể thông qua phần mềm Vceph và tư vấn phương pháp niềng răng.
+ Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng niềng răng. Sau khi xác định phương pháp niềng răng cụ thể bác sĩ và khách hàng sẽ ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và kết quả nắn chỉnh răng.
niềng răng móm tại KIM Dental -2
Ký hợp đồng niềng răng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm bằng công nghệ Scan 3D. Rồi chế tạo khung niềng phù hợp với tình trạng răng. Quá trình này được thực hiện một cách tỉ mỉ để tránh việc dụng cụ niềng răng không phù hợp, gây đau hoặc không mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
niềng răng móm tại KIM Dental -3
Lấy mẫu dấu hàm để làm khay niềng răng phù hợp.
Bước 5: Tiếp đến, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bạn, tránh hiện tượng tích tụ mảng bám thực phẩm, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây hại răng. Rồi tiến hành niềng răng móm tại KIM Dental với sự hỗ trợ của các dụng cụ chuyên dụng và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, thao tác khéo léo.
niềng răng móm tại KIM Dental -4
Vệ sinh răng miệng và tiến hành niềng răng móm tại KIM Dental.
Bước 6: Lên lịch thăm khám, thay khay niềng răng và hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng sau khi niềng.
niềng răng móm tại KIM Dental -5
Hẹn lịch thay khay niềng và hướng dẫn cách chăm sóc răng.

Ưu điểm khi niềng răng móm tại KIM Delta

Niềng răng móm tại KIM Dental mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:
+ Khắc phục tình trạng móm do răng hiệu quả, nhanh chóng. Sau khi quá trình niềng răng kết thúc bạn sẽ không còn bị móm nữa.
+ Không gây khó chịu, bởi công nghệ niềng răng móm tại KIM Dental không gây ma sát lớn, dụng cụ niềng được cố định chắc chắn, không xảy ra hiện tượng bung truột.
+ Không gây tổn hại đến răng, nướu hay xương hàm do quá trình niềng răng bác sĩ sẽ xác định lực kéo của mắc cài sao cho đạt mức phù hợp, có thể làm răng dịch chuyển đến vị trí phù hợp một cách an toàn, không làm tổn hại đến xương hàm hay răng nướu.
+ Quy trình niềng răng an toàn, nhanh chóng, đảm bảo yếu tố vô trùng trong mọi công đoạn, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
+ Tại KIM Dental có nhiều phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn, tùy vào mong muốn, tình trạng răng và khả năng kinh tế, bác sĩ sẽ tư vấn loại mắc cài thích hợp nhất.
+ Niềng răng móm tại KIM Dental bạn sẽ được ký hợp đồng đảm bảo hiệu quả, đảm bảo không phát sinh chi phí không cần thiết. Đặc biệt, tại đây còn hỗ trợ niềng răng trả góp 0% cho những người muốn cải thiện hàm răng hô, móm, lệch lạc, không đều của mình như không đủ điều kiện kinh tế để chi trả trong một lần.
Ưu điểm khi niềng răng móm tại KIM Dental
Niềng răng móm tại KIM Dental mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Hàm răng bị móm của bạn sẽ được khắc phục một cách hoàn toàn, nhanh chóng bằng phương pháp niềng răng móm tại KIM Dental. Bởi tại đây sở hữu những điều kiện vượt trội về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, đội ngũ bác sĩ và công nghệ niềng răng tiên tiến. Đừng chần chừ mà hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay hoặc liên hệ qua hotline 1900.6899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét