Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

"Trước và sau khi niềng răng" - Sự THAY ĐỔI 360 độ khiến bạn BẤT NGỜ

Khách hàng đi niềng răng muốn thấy kết quả trước và sau khi niềng răng phải có sự thay đổi rõ rệt. Không ai muốn bỏ tiền bạc, thời gian để nhận về kết quả chỉnh nha không hài lòng. Tìm chọn dịch vụ ở Nha khoa KIM bạn sẽ yên tâm với kết quả niềng răng luôn như mong đợi.

Trước và sau khi niềng răng hàm răng có sự thay đổi gì?

Những người mắc khuyết điểm về răng như: hàm răng hô, răng vẩu, răng mọc khấp khểnh, lệch lạc trên hàm...thường được bác sĩ đưa ra lời khuyên nên đi niềng răng. Vậy tại sao nên chọn niềng răng mà không phải phương pháp chỉnh nha khác ? Và sau khi niềng thì hàm răng có những kết quả nào ?
Niềng răng là giải pháp phù hợp nhất cho những khuyết điểm do răng gây nên. Lực tác động lên khí cụ chỉnh nha giúp bạn điều chỉnh hàm răng mọc sai lệch về đúng vị trí. Mọi tác động - điều chỉnh chỉ thực hiện trên răng, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm.
Trước và sau khi niềng răng, hàm răng của bạn sẽ có những thay đổi nhất định như:
  •  Chức năng ăn, cắn, nhai được hoàn thiện
Khi các răng trên hàm có độ đều đặn nhất định, khớp cắn 2 hàm trùng khớp tại vị trí trung tâm việc nghiền nát thức ăn của bạn được dễ dàng hơn. Hệ tiêu hóa không còn áp lực làm việc nhiều như trước.
Bất ngờ với kết quả trước và sau khi niềng răng ở Nha khoa KIM 1
Trước và sau khi niềng răng chức năng ăn được cải thiện tốt hơn 
  •  Phát âm được tròn vành, rõ chữ
Cấu trúc răng cũng ảnh hưởng nhiều đến việc phát âm, nhiều người nói ngọng hoặc khó khăn khi nói do do khuyết điểm của hàm răng. Nếu đi niềng chỉnh hàm răng, bạn sẽ phát âm được tròn vành rõ chữ, nói năng mạch lạc hơn.
  • Vẻ thẩm mỹ cho hàm răng, khuôn mặt hoàn hảo hơn
Nhiều người rất mặc cảm, tự ti khi giao tiếp vì hàm răng của mình quá xấu. Chỉ sau 1 - 2 năm niềng răng, bạn đã có thể tự tin khi để lộ hàm răng và nụ cười vô cùng rạng ngời của mình.
 Bất ngờ với kết quả trước và sau khi niềng răng ở Nha khoa KIM 2
Niềng răng mang lại cho bạn hàm răng đều và nụ cười đẹp hơn

Hình ảnh trước và sau khi niềng răng của khách hàng Nha khoa KIM

Để yên tâm ca niềng răng của ở Nha khoa KIM, bạn có thể tham khảo những kết quả niềng răng của khách hàng dưới đây:
- Khách hàng niềng răng cải thiện hàm răng bị vẩu đã có kết quả như mình mong đợi. Hai hàm răng đã hài hòa theo phương thẳng đứng, không còn tình trạng răng hàm dưới chìa ra như trước nữa.
Bất ngờ với kết quả trước và sau khi niềng răng ở Nha khoa KIM 3
Khách hàng trước và sau khi niềng răng ở Nha khoa KIM
- Một khách hàng khác đi niềng răng vì các răng mọc quá lộn xộn. Sau khi niềng, hàm răng đã trở nên đều đặn cho vẻ thẩm mỹ rất ưa nhìn.
Bất ngờ với kết quả trước và sau khi niềng răng ở Nha khoa KIM 4
Hình ảnh trước và sau khi niềng chỉnh hàm răng mọc lệch lạc của khách hàng
Lưu ý: Kết quả niềng răng ở từng người sẽ không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn nên gặp bác sĩ để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ niềng răng mà mình đang quan tâm.

Nha khoa KIM luôn mang đến cho khách hàng của mình diện mạo thẩm mỹ hàm răng thật ưng ý. Chức năng của răng được hoàn chỉnh hơn rất nhiều giữa trước và sau khi niềng răng. Đến thực hiện dịch vụ để kiểm chứng thông tin này là thật bạn nhé ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét