Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Nha khoa KIM Biên Hòa - Địa chỉ nha khoa được khách hàng tin tưởng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín ở Biên Hòa để yên tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng thì hãy đến Nha khoa KIM Biên Hòa. Tại đây, mọi dịch vụ đều được chú trọng ứng dụng công nghệ tiên tiến, bạn sẽ cảm thấy rất yên tâm khi chữa trị.

Nha khoa KIM Biên Hòa địa chỉ ở đâu? Có uy tín không?

Nha khoa KIM chất lượng cao có ở khắp mọi nơi, từ Bắc vào Nam đều có thương hiệu của nha khoa này. Với chất lượng dịch vụ vượt trội của mình, Nha khoa KIM đã thuyết phục được mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Ở Biên Hòa bạn có thể tìm đến 2 địa chỉ Nha khoa KIM sau:
  • 93A Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số 170, Đường 30 tháng 4, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
 Nha khoa KIM Biên Hòa có được khách hàng tin tưởng không? 1
Khách hàng tìm đến Nha khoa KIM Biên Hòa được tư vấn chu đáo.
Trên đà phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Nha khoa KIM còn hứa hẹn khai trương thêm nhiều cơ sở để phục vụ khách hàng gần xa. Bạn muốn tìm địa chỉ gần với mình nhất thì hãy liên hệ với tổng đài để được hướng dẫn, tránh mất thời gian tìm kiếm.
Dịch vụ ở Nha khoa KIM rất đa dạng, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng tổng quát, chỉnh răng hàm thẩm mỹ với các dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, dán mặt răng sứ, trồng răng sứ vĩnh viễn....Tùy vào tình trạng răng hàm của mỗi người mà bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị cho phù hợp. Bạn nên đến sớm để bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh lý chính xác nhất.
Tham khảo một số kết quả điều trị mà khách hàng đã thực hiện ở Nha khoa KIM:
Nha khoa KIM Biên Hòa có được khách hàng tin tưởng không? 2
Khách hàng Cao Thị Ngọc Duyên chọn niềng răng thẩm mỹ ở Nha khoa KIM
Nha khoa KIM Biên Hòa có được khách hàng tin tưởng không? 3
Khách hàng Vũ Thị Mai Phương thành công với dịch vụ bọc răng sứ

Có những dịch vụ nào ở Nha khoa KIM?

Khác với những cơ sở nha khoa khác, Nha khoa KIM rất chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến, máy móc hiện đại. Theo các bác sĩ, những phát minh mới sẽ giúp việc điều trị cho khách hàng được tốt hơn, mọi người sẽ không còn cảm thấy quá đau hay lo sợ như khi chữa trị nha khoa bằng các thiết bị truyền thống.
>>> Tham khảo thêm: nha khoa ở bình dương
Giới thiệu đến khách hàng một số dịch vụ công nghệ cao ở Nha khoa KIM, đã và đang được khách hàng rất yêu thích:
  • Niềng răng với phần mềm phân tích Vceph 3D
Nha khoa KIM Biên Hòa và tất các các cơ sở của Nha khoa KIM khác đều tiến hành phân tích phác đồ niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D trước khi thực hiện. Tùy từng trường hợp, hệ thống sẽ tính toán tỉ lệ, vị trí răng cần dịch chuyển, lực niềng, số lượng khay niềng (nếu áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài)...Liệu trình niềng răng nhờ vậy rất chuẩn xác, đúng thời gian.
Nha khoa KIM Biên Hòa có được khách hàng tin tưởng không? 4
Phác đồ phân tích kế hoạch niềng răng Vceph 3D
  • Bọc răng sứ bằng hệ thống thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D
Hệ thống chế tạo răng sứ này lấy dữ liệu và thiết kế trên máy tính, chuyên viên thiết kế sẽ tính toán kích thước, hình dáng, màu sắc của răng chu đáo trước khi sản xuất ra răng sứ thật. Bọc răng sứ ở Nha khoa KIM nhờ vậy luôn mang lại kết quả rất cao, các răng vừa vặn, không bị vênh, lỏng lẻo và ổn định rất lâu dài trên hàm.
Nha khoa KIM Biên Hòa có được khách hàng tin tưởng không? 5
Hệ thống chế tạo răng sứ kỹ thuật tiên tiến CAD/CAM 3D
  • Trồng răng bằng kỹ thuật cấy ghép implant 3D
Bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim, cấy ghép implant giả định trên phần mềm Simplant 3D trước khi tiến hành cấy ghép trên hàm thật cho khách hàng. Nhờ có kế hoạch tỉ mỉ, tính toán cẩn thận nên khi thực hiện không gặp phải những sai sót đáng tiếc.
Nha khoa KIM Biên Hòa có được khách hàng tin tưởng không? 6
Phần mềm Simplant 3D - mô phỏng cấy ghép giả định đa chiều cho khách hàng thấy rõ
Còn rất nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đang được phục vụ tại Nha khoa KIM, bạn nên đến gặp bác sĩ để biết nên chọn phương pháp điều trị nào phù hợp với mình.
>>> Xem thêm: nha khoa kim gò vấp

Nha khoa KIM Biên Hòa hiện nay đã có 2 cơ sở, hứa hẹn trong thời gian tới sẽ khai trương thêm nhiều cơ sở phục vụ nhu cầu cho đông đảo khách hàng. Mọi vấn đề về răng miệng của bạn hãy chia sẻ với Nha khoa KIM chúng tôi, hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét