Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật

Bạn có khuôn mặt không được thon gọn làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của người con gái. Bạn muốn phẫu thuật thu gọn khuôn mặt nhưng bạn sợ đụng chạm dao kéo. Vậy cách làm thu gọn mặt không phẫu thuật sẽ phù hợp với chị em. Cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé.

Cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật với tiêm botox

Botox là chất làm đẹp đã được ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới từ những năm 70 của thế kỷ trước. Hiện nay các bác sĩ cũng đã ứng dụng phương pháp tiêm Botox thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line nhằm khắp phục những khuyết điểm bẩm sinh trên khuôn mặt và giúp người phụ nữ có được một khuôn mặt thon gọn và tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.
cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật 

Cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật này được tiến hành như sau: bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khuôn mặt và xác định các vị trí tiêm botox sau đó có thể thoa thuốc tê hoặc không cần dùng biện pháp giảm đau nào cả. Sau khoảng 10-15 phút là bạn đã có thể ra về và ăn uống sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ ngơi, kiêng cử. 

Cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học

Làm đẹp bằng chỉ sinh học đang khiến chị em phát cuồng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Đây không chỉ là cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật hiệu quả mà nó còn giúp trẻ hóa da để bạn có một diện mạo tươi tắn, trẻ trung hơn.

Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tiến hành cấy chỉ sinh học vào dưới lớp cơ da. Chỉ được cấy dày dưới da tạo thành một bộ khung giúp nâng cơ mặt lên cao, từ đây phần cằm ngấn mỡ sẽ thon gọn hơn dưới lực căng của chỉ. Ngoài ra chỉ sinh học còn kích thích sản sinh collagen và eslatin giúp vùng da được cấy chỉ đẹp lên thấy rõ, xóa nếp nhăn hiệu quả không thua gì botox. Các loại chỉ sinh học dùng để cấy dưới da hiện nay được ưa chuộng nhất có lẽ là chỉ vàng, loại chỉ này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và thẩm mỹ. Sau khoảng thời gian 3-4 năm thì chỉ vàng sẽ tự tiêu mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

PHẫu thuật thu gọn mặt V line cho khuôn mặt đẹp hoàn hảo

2 cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật trên tuy có nhiều ưu điểm nhưng hiệu quả của nó cũng có phần hạn chế. Đối với những gương mặt to bành do cấu trúc xương thì thường mặt sẽ không được thu gọn nhiều. Nếu muốn sở hữu mặt V line chuẩn, duy trì lâu dài bạn có thể tìm đến bệnh viện KIM Hospital thực hiện phẫu thuật gọt mặt.

Phẫu thuật gọt mặt khác với cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật, sẽ có sự xâm lấn, cắt rạch. Tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ nó đem lại được đánh giá là hoàn hảo. Tại KIM Hopsital, khi gọt mặt bạn sẽ được xem trước kết quả và lựa chọn gương mặt với công nghệ Vectra 3D, bác sĩ sau đó sẽ tính toán kĩ lưỡng và dùng máy cắt xương siêu âm cân chỉnh lại gương mặt bạn. 

Hy vọng với cách làm thon gọn mặt không cần phẫu thuật dành cho chị em để có khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Còn nếu chị em nào mong muốn sở hữu gương mặt V line vĩnh viễn, bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám.

Bạn đọc quan tâm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét