Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nên gọt mặt hay độn cằm để sở hữu khuôn mặt thon gọn và thanh tú

Phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ với mọi người. Thế nhưng việc lựa chọn nên gọt mặt hay độn cằm để có khuôn mặt thon gọn vẫn còn là nỗi trăn trở của nhiều chị em phụ nữ.

Nên gọt mặt hay độn cằm để sở hữu khuôn mặt V line thon gọn?

Theo tư vấn của chuyên gia tại Kim Hospital, muốn biết nên gọt mặt hay độn cằm thì trước hết, chúng ta phải hiểu rõ bản chất của 2 phương pháp này.
Nên gọt mặt hay độn cằm để sở hữu khuôn mặt thon gọn và thanh tú1
Nên gọt mặt hay độn cằm để sở hữu khuôn mặt V line thon gọn
Xem thêm: Độn cằm bằng phương pháp tiêm
Như đã biết, gọt mặt hay độn cằm đều là những phương pháp thẩm mỹ có tác động trực tiếp đến vùng xương cằm, tuy nhiên mỗi phương pháp lại có một công dụng thẩm mỹ khác nhau. Bạn phải đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ để biết nên gọt mặt hay độn cằm.
Độn cằm là biện pháp nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục những khuyết điểm của cằm. Biện pháp này chủ yếu áp dụng với những đối tượng có cằm bị ngắn, bị lẹm, mất cân đối đối với khuôn mặt.
Còn gọt mặt là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô to, tròn hoặc vuông chữ điền, góc cạnh, tác động vào vùng xương cằm, giúp mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình tam giác cá tính và sắc sảo đối với phương pháp gọt mặt V Line và cằm thon trái xoan đối với phương pháp gọt mặt trái xoan. Bên cạnh đó, phương pháp gọt mặt cũng đi kèm với các thủ thuật chỉnh lại cằm cho cân đối với khuôn mặt.
Xem thêm: Phẫu thuật độn cằm I line
Dù lựa chọn nên gọt mặt hay độn cằm thì việc bạn có được một gương mặt như ý hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ và môi trường phẫu thuật, chính vì thế việc lựa chọn một địa điểm an toàn và uy tín là điều hết sức quan trọng.
Tại Kim Hospital đáp ứng đầy đủ về yêu cầu kỹ thuật cũng như đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng quy trình phẫu thuật đảm bảo yêu cầu của bộ y tế, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V line thon gọn mà không phải suy nghĩ về vấn đề nên gọt mặt hay độn cằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét