Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Gọt mặt không dành cho người yếu tim?

Gọt mặt không dành cho người yếu tim? Đây là câu hỏi thực sự gây lo lắng cho những ai muốn phẫu thuật gọt mặt. Hãy cùng tìm hiểu thực hư vấn đề này.

1. Phẫu thuật gọt mặt là gì?

Trước khi muốn tìm hiểu vấn đề gọt mặt không dành cho người yếu tim thì bạn nên hiểu rõ bản chất của gọt mặt là gì? Gọt mặt hiện đang là phương pháp thẩm mỹ được phái đẹp tìm đến để cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt. Kỹ thuật này không chỉ đem đến một khuôn mặt thon nhỏ, xinh xắn, mà hơn hết nó còn cho phép bạn sở hữu khuôn mặt V line hay trái xoan tùy thích. Với những người không may mắn có khuôn mặt to thô, góc cạnh, vuông vức… thì thực hiện phẫu thuật gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhất.
Gọt mặt không dành cho người yếu tim?1
Gọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không?
Xem thêm: Độn cằm bao lâu thì lành
Khi tiến hành gọt mặt, bác sĩ sẽ tác động chủ yếu vào vùng xương hàm và góc hàm, cụ thể là cắt gọt 2 bên xương hàm trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tiếp tục, bác sĩ sẽ xem xét nếu phần gò má quá cao thì bác sĩ sẽ hạ xương gò má xuống, nếu cằm ngắn thì độn cằm,…
Máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sẽ giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng trước và sau phẫu thuật. Đặc biệt, phương pháp này không đưa bất kì chất liệu nhân tạo nào vào cơ thể nên hoàn toàn không gây biến chứng hay nguy hiểm gì đến bạn.

2. Gọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không?

Gọt mặt không dành cho người yếu tim? Trên thực tế, trước khi gọt mặt bác sĩ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, nhằm đảm bảo bạn đủ các điều kiện để thực hiện phẫu thuật một cách an toàn nhất.
Xem thêm: Độn cằm implant
Với trường hợp đặc biệt của bạn thì tốt nhất nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và thăm khám trực tiếp. Sau khi hội chẩn, bác sĩ sẽ đưa ra quyết định tình trạng của bạn có thể thực hiện được gọt mặt hay không?
Tại Kim Hospital, trước khi bạn muốn phẫu thuật gọt mặt thì bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe để đảm bảo bạn có thể tiến hành gọt mặt hay không. Vì vậy, bạn không phải lo lắng vấn đề gọt mặt không dành cho người yếu tim nữa.
Nguồn: http://gotmatkimhospital.com/got-mat-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-dung-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét