Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Hot "Sửa mũi cho nam giới" cho dáng mũi đầy Nam tính

Câu Hỏi:

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM, hiện tôi đang có công việc chuyên ngành truyền thông, công việc của tôi đòi hỏi khá cao về ngoại hình. Tôi có ngoại hình tương đối tốt, nhưng chỉ có khuyết điểm là mũi khá to, thấp và bị gồ, làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại của tôi, vì thế tôi muốn đi sửa mũi. Nhưng tôi thấy phần lớn làm đẹp để dành cho các chị em phụ nữ nên không biết sửa mũi cho nam giới như thế nào?(Anh Dũng - Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn.

Sửa mũi cho nam giới áp dụng cho những trường hợp nào?

Hiện giờ, nhu cầu làm cho đẹp đã không còn là đặc quyền riêng của phụ nữ, khi các chàng trai càng ngày càng quan tâm hơn đến ngoài mặt của bản thân để dễ dàng hơn trong công tác và trong cuộc sống. Cho nên dịch vụ sửa mũi cho nam giới cũng là một trong những hình thức làm đẹp được đông đảo cánh mày râu tình đến.

Tuy nhiên hiện thời sửa mũi cho nam giới còn có nhiều hạn chế, như một vài bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chỉ quen nâng mũi cho nữ giới cho nên khi tiến hành cho nam giới sẽ làm mất đi vẻ mạnh mẽ của nam giới. Vậy nên, khi phẫu thuật sửa mũi cho nam giới, nhân tố quan trọng là bạn phải lựa chọn được  một địa chỉ uy tín với đội ngũ y sĩ có chuyên ngành sâu và giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ

Yếu tố quan trọng nhất trong nâng mũi cho nam giới là phải phân tích thật kỹ càng về các đặc điểm của cả khuôn mặt để nhận biết những khuyết điểm cần sửa và xác định phương án nâng mũi tốt nhất để khách hàng sở hữu một khuôn mặt thật nam tính.Với nam giới, có vài điểm đặc trưng ở mũi như sau:

>>>> Xem thêm cách khắc phục mũi tẹt nhanh chóng tại đây : http://bacsinangmui.vn/tag/mui-tet
– Vài trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi.
– Xương sống mũi to bè.
– Đầu mũi to tròn.
– Lỗ mũi rộng.
– Nam giới có da dày hơn và huyết mạch phát triển so với chị em.

Vì thế quy trình sửa mũi cho nam giới phức tạp hơn so với thẩm mỹ nâng mũi cho chị em phái đẹp.

– Trường hợp bị gồ trên sống mũi: bề ngoài xử lý sẽ là mài xương mũi gồ, một vài trường thích hợp sau khi mài xương sẽ đặt sụn mũi nhân tạo của Hàn Quốc.
– Trường hợp xương sống mũi to bè: chỉnh hình xương mũi.
– Đầu mũi to, tròn: thu gọn đầu mũi với kỹ thuật khâu cánh sụn hoặc giải quyết phần sụn với tỉ lệ hợp lý. Một số trường thích hợp sẽ liên minh với sử dụng sụn nhân tạo của Hàn Quốc.
– Lỗ mũi rộng: tùy trường hợp sẽ bắt đầu cắt cánh mũi hoặc thu gọn phần đáy mũi.

Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là khi mũi có hình dáng thanh mảnh chạy dài từ gốc mũi tới đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải bé dại gọn, chân gốc mũi là khoảng cách thức giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Đặc biệt mũi nam phải dầy hơn và thẳng hơn, nhìn chắc khỏe hơn không như dáng mũi S line của nữ.


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ bác sỹ với hơn 12 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài, bệnh nhân được khám và phẫu thuật sửa mũi tốt nhất.

Bác sỹ sẽ cho bạn xem hình ảnh 3 chiều mô phỏng mũi sau khi sửa bằng thiết bị Vectra 3D, các phần mũi cần chỉnh sửa cũng như tỉ lệ, kích thước sụn mũi cần sử dụng cũng được thể hiện rất rõ ràng, việc phẫu thuật của bác sĩ cùng vì vậy mà đơn giản và chính xác hơn.

Bệnh nhân được gây tê/mê nhẹ bởi ekip gây tê chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, không nguy hiểm xảy ra. Kho sụn mũi của bệnh viện là loại sụn đúc sẵn nên ít xảy ra nghiêng vẹo sau khi nâng.

Mọi thắc mắc cuả bạn về sửa mũi cho nam giới, bạn vui lòng liên hệ đến số 1900 6899, các chuyên viên sẽ là người trực tiếp tư vấn cho bạn một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét