Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Răng ố vàng làm sao để trắng? - MẸO HAY cần biết

Răng ố vàng làm sao để trắng? Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn sở hữu hàm răng trắng sáng mà không biết nên làm thế nào. Dưới đây là một vài mẹo làm trắng răng bạn nên biết.

1. Răng ố vàng làm sao để trắng với các nguyên liệu tự nhiên

Làm trắng răng bị ố vàng bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa axit lauric có thể loại bỏ vi khuẩn tìm thấy trong mảng bám dẫn đến ố răng. Dầu dừa cũng được cho là có tác dụng tăng cường sức khỏe của nướu răng, giữ cho hơi thở luôn tươi mát. 
Răng ố vàng làm sao để trắng? - MẸO HAY cần biết1
Răng ố vàng làm sao để trắng với dầu dừa
Vào buổi sáng, trước khi bạn đánh răng, múc ra một muỗng dầu dừa tùy thuộc kích thước của miệng. Bạn có thể trực tiếp cho dầu dừa vào miệng hoặc làm mềm trước bằng cách hâm nóng. Nhẹ nhàng súc miệng và đẩy dầu dừa qua lại giữa các kẽ răng trong khoảng 10-15′, nhổ ra và đánh răng như bình thường. Chỉ với vài thao tác đơn giản răng ố vàng làm sao để trắng đã được giải quyết nếu bạn kiên trì và thường xuyên súc miệng bằng dầu dừa mỗi ngày.

Răng ố vàng làm sao để trắng với baking soda và chanh

Đây là một cách làm trắng răng hiệu quả khá hiệu quả nhưng không nên lạm dụng, tối đa chỉ 1-2 lần/tuần. Trộn baking soda với nước cốt chanh tươi đủ để cho một lần chải răng. Lau sạch răng của bạn và cả nước bọt bằng khăn giấy. Quệt hỗn hợp lên bàn chải đánh răng và chải răng khô trong 1 phút sau đó rửa sạch để tránh ảnh hưởng từ axit. Nếu bạn chải ướt thì có thể chải răng trong vòng 3 phút.

2. Răng ố vàng làm sao để trắng nhanh và hiệu quả

Những cách làm trắng răng bên trên có thể sẽ đem lại kết quả nhưng bạn phải kiên trì thực hiện hàng ngày. Nếu bạn không có thời gian thực hiện nó thì cũng đừng quá lo lắng, vì hiện nay, tại nha khoa Kim đã có dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ hiện đại Bleach Bright.  Đây là công nghệ giúp làm răng trắng sáng lên gấp nhiều lần chỉ sau thời gian ngắn hỗ trợ điều trị, hiệu quả dài lâu và đặc biệt an toàn cho men răng cũng như nướu lợi. 

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright tại nha khoa Kim là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi răng ố vàng làm sao để trắng. Đây chính là giải pháp tối ưu trong việc thay đổi hình ảnh, nâng cao giá trị và sự tự tin trong nụ cười của bạn khi giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét