Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tư vấn nâng mũi đẹp : Phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền (Bảng giá)


Hỏi:

Em  Chào bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, em hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên rất cần khuôn mặt cuốn hút cân đối, Nhưng e lại có khuyết điểm mũi em có hai cánh mũi bè ngang nhìn rất xấu. MỖi lần đi diễn em tốn khá nhiều thời gian trang điểm nhưng lại chẳng mấy hiệu quả.  Tuy nhiên, em có một vấn đề muốn hỏi các bác sĩ về dịch vụ bên mình đó là phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền ạ? Em rất mong sớm nhận được tư vấn từ các bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Ngân Khánh, Hà Nội )


Trả lời: 

Bạn Ngân Khánh thân mến, Bệnh Viện Thẩm mỹ KIM đã nhận được câu hỏi tư vấn của bạn về vấn đề cắt cánh mũi bao nhiêu tiền . Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau.
>>> xem thêm : thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không xem chi tiết tại đây

Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền - Hiểu hơn về phương pháp cắt cánh mũi để xác định mức giá phù hợp


Trước hết, việc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục mọi đường nét trên gương mặt, đặc biệt là mũi đã trở thành điều rất quen thuộc đối với người Việt nói chung bởi đó chính là một trong những vấn đề thường thấy trong hạn chế về ngoại hình của người Việt. Nhằm thu gọn cánh mũi để nó trở nên hài hòa, thanh thoát hơn, cắt cánh mũi đã trở thành cứu cánh cho nhiều trường hợp mũi của khách hàng. Xung quanh phương pháp này, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Tuy nhiên, phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền vẫn là điều không chỉ bạn mà tất cả mọi người đều rất quan tâm trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện.
>>> xem thêm  : bệnh viện thẩm mỹ kim có tốt không http://tuvannangmuidep.com/benh-vien-tham-my-kim-co-tot-khong-co-dam-bao-khong.html

Phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền

Đúng như bạn Ngân Khánh đã hiểu, cắt cánh mũi áp dụng cho trường hợp khách hàng có cánh mũi quá to và thô, lỗ mũi nhỏ và không thể áp dụng giải pháp cuộn cánh mũi để thu gọn cánh mũi. Theo đó, việc chỉ định cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi vào bên trong được các bác sĩ chỉ định sau khi đã thăm khám, nhận định và đo vẽ chính xác về dáng mũi ban đầu của khách hàng. Lời khuyên đầu tiên mà chúng tôi mang đến bạn chính là bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp và chỉ định phương pháp sao cho phù hợp.

Một kết quả cắt cánh mũi hoàn hảo là khi các bác sĩ mang đến chiếc mũi mới thon gọn, cánh mũi cân đối với sống mũi cũng như toàn bộ gương mặt một cách an toàn, nhẹ nhàng và không để lại sẹo. Do đó, trình độ chuyên môn của người bác sĩ có tính chất quyết định quan trọng đối với dịch vụ này.

Vậy phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền?

Bạn  Ngân Khánh thân mến, chúng tôi phải khẳng định với bạn rằng, đối với phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, chỉ định của người bác sĩ có một vai trò quan trọng, thậm chí mang tính chất quyết định. Điều này đặc biệt đúng với thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Chính vì vậy mà mặc dù là một vấn đề cần xem xét nhưng cắt cánh mũi bao nhiêu tiền nên là vấn đề thứ yếu sau việc chọn cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.
Hiện nay, chi phí cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là 7 triệu đồng, mức giá này được niêm yết và đã được tính toán cẩn thận, cân đối với thu nhập bình quân của người dân.

Bạn  Ngân Khánh , trên đây là những chia sẻ về việc phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền, hy vọng, với giá cắt cánh mũi không làm bạn phân khi tiến hành phẫu thuật cho mình. Bệnh Viện KIM không tự hào về mức giá nhưng tại KIM cam kết với bạn  độ an toàn, tính thẩm mỹ, mang lại cho bạn chiếc mũi thon gọn, cân đối  với khuôn mặt.

Nếu bạn vẫn chưa rõ và muốn tìm hiểu thêm về cắt cánh mũi bao nhiêu tiền, hãy đến trực tiếp cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc liên hệ đến số hotline 1900 6899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét