Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tư vấn: Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền bảng giá chi tiết

Mũi của em có sống mũi thấp tẹt, nhìn chẳng thấy sống mũi đâu, nên e hay bị trêu nên e rất ngại muốn đi nâng mũi. Em có tham khảo một số địa chỉ thẩm mỹ nhưng vẫn băn khoăn, không biết tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền ạ? Em cảm ơn! (Thu Hằng - Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hằng, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục tư vấn nâng mũi đẹp cảu bệnh viện thẩm mỹ KIM, với câu hỏi "nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền " chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
>>> Xem thêm : Khắc phục mũi to xấu hiệu quả : http://tuvannangmuidep.com/mui-to-xau-cach-xu-ly-tot-nhat-de-mui-thanh-tu-va-dep-hon.html

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền

Những khiếm khuyết về mũi như: Sống mũi thấp, thân mũi và đầu mũi tẹt… có thể bị loại bỏ hoàn toàn bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn, để bạn thêm tự tin trong giao tiếp, với gương mặt hài hòa.
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền - Mũi cao, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt
>>> nâng mũi sline ở kim : https://goo.gl/35tW04
Nâng mũi bọc sụn thực chất là việc phẫu thuật nâng phần thân mũi với chất liệu sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được các bác sỹ khéo léo tạo hình và bọc lại bằng sụn tự thân. Sụn tự thân có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn của mũi. Đem lại cho bạn một chiếc mũi tự nhiên, hoàn hảo, cao và thẳng.
Nghe thì đơn giản nhưng phẫu thuật này tương đối khó, đòi hỏi tay nghề bác sĩ tiến hành, cũng như sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến để đo chính xác, chỉnh cân đối khi phẫu thuật. Chỉ cần một tính tóan sai của bác sĩ, sẽ gây những biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, là địa chỉ uy tín được khách hàng lựa chọn. Bệnh viện KIM nhận chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu trên thế giới, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi tiến hành phẫu thuật chính xác, thẩm mỹ, an toàn.
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện KIM đạt tiêu chuẩn Quốc tế, với không gian bệnh viện – sang trọng cùng những thiết bị hiện đại, tiên tiến khiến không ít người lo ngại, băn khoăn: Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền tại đây. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ Quốc tế nhưng giá cả tại KIM Hospital  rất cạnh tranh. Chi phí nâng mũi bọc sụn dao động 15 triệu đồng, sẽ giúp biến ước mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực!

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền của các bạn đã được giải quyết. Nếu bạn có thắc mắc nào về dịch vụ thẩm mỹ. Vui lòng liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện theo số 1900 6899 để được các bác sỹ giải đáp cụ thể nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét