Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Độn cằm bao lâu thì hết sưng và có khuôn mặt đẹp

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ giúp các cô gái sở hữu khuôn mặt V line thon gọn. Vậy độn cằm bao lâu thì hết sưng và có khuôn mặt đẹp?

Độn cằm bao lâu thì hết sưng và có khuôn mặt đẹp

Độn cằm bao lâu thì hết sưng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Theo tư vấn của các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim thì độn cằm bao lâu thì hết sưng tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Độn cằm bao lâu thì hết sưng và có khuôn mặt đẹp1
Độn cằm bao lâu thì hết sưng và có khuôn mặt đẹp
Phẫu thuật độn cằm V line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Sau khi thăm khám, đo vẽ dáng cằm phù hợp với khuôn mặt khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và trích một đường nhỏ ngay dưới niêm mạc môi bên trong miệng. Bác sĩ tiến hành bóc tách tạo khoang và đưa miếng độn vào, điều chỉnh và cố định lại miếng độn đảm bảo cằm cân đối, hài hòa.
Sau đó, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép cố định cằm. Toàn bộ quá trình độn cằm diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 45 – 60 phút, Độn cằm V line giúp mang lại cho bạn sự trẻ trung, gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp hơn.
Để không phải lo lắng độn cằm bao lâu thì hết sưng và để đảm bảo kết quả độn cằm đạt hiệu quả, sau khi độn cằm xong, nên giữ nguyên băng ép trong vòng 24 tiếng mới tháo bỏ và dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết thâm bên trong khoang miệng, đồng thời, tra mỡ kháng sinh để tránh bị nhiễm trùng. Bên cạnh đó, những ngày đầu sau phẫu thuật, cần giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Đặc biệt tránh va chạm mạnh để cằm nhanh chóng ổn định và đẹp như ý. Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện uống thuốc theo đúng đơn thuốc của bác sĩ.

Quá trình độn cằm V line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn mà không phải lo lắng độn cằm bao lâu thì hết sưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét