Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Chia Sẻ KINH NGHIỆM phẫu thuật cuộn cánh mũi có để lại sẹo không?

"Phẫu thuật cuộn cánh mũi có để lại sẹo không các chị ,các mẹ ơi? Em sở hữu một dáng mũi to như mũi Quang Thắng thế này, muốn đi chỉnh sửa quá mà  chỉ băn khoăn sợ có sẹo? Có chị nào ,mẹ nào đã thẩm mỹ sửa mũi rồi có kinh nghiệm gì chỉ cho em ít với"(Kinh nghiệm nâng mũi diễn đàn)

Cuộn cánh mũi có để lại sẹo không? – kinh nghiệm thực tế

Cánh mũi to bè thô rộng là nhược điểm phổ biến của người Á Đông nói chung. Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi có hai kỹ thuật chính cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi khắc phục nhược điểm này một cách nhanh chóng, mang lại  hiệu quả cao cho dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh.
>>>> Xem thêm Phẫu thuật nâng mũi bi lệch TẠI ĐÂY
Tuy nhiên, phương pháp cuộn cánh mũi có để lại sẹo không làm mọi người băn khoăn , khiến nhiều người chưa dám thực hiện để hiện thực hóa mong muốn sở hữu mũi đẹp của bản thân.

Có thể khẳng định, tìm hiểu kinh nghiệm người đã từng trải nghiệm là cách làm đúng đắn nhất, giúp bạn có được những kiến thức cần thiết trước khi quyết định có nên tiến hành thẩm mỹ thu gọn cánh mũi hay không. Cùng tham khảo chia sẻ của những người đã từng hoặc có người thân đã tiến hành cuộn cánh mũi để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Cuộn cánh mũi là gì? Phù hợp cho đối tượng nào?


"Câu hỏi : có mẹ nào bị sẹo sau khi cắt cánh mũi k ạ? giúp e với :-s:
Cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi là dạng tiểu phẫu thôi, các bác sĩ sẽ thực hiện 2 đường rạch nhỏ ở sát chân cánh mũi của bạn, nếu cánh mũi hơi to và dày thì sẽ tiến hành thêm bước làm mỏng bớt, và cuối cùng là cuộn cánh mũi lại. Vì vậy sẽ không để lại sẹo đâu, bạn yên tâm
 ^^."

Cuộn cánh mũi có để lại sẹo không? – Tư vấn từ chuyên gia

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam cho biết: Cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi thực chất là một tiểu phẫu đơn giản không quá phức tạp , thực hiện trong khoang mũi, dựa theo nếp rãnh tự nhiên, sau đó được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không hề để lại sẹo xấu hay bất kỳ dấu vết chỉnh sửa nào.

Cuộn cánh mũi áp dụng cho tình trạng cánh mũi rộng nhưng mỏng, còn cánh mũi dày, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cắt cánh mũi. Quá trình tiến hành diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút, 1 lần tiến hành duy nhất, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Thu gọn cánh mũi được tiến hành với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi, hạn chế cắt rạch, không xâm lấn, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành, thân thiện với người sử dụng, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng.

Hy vọng qua khảo sát các  kinh nghiệm thực tế của chị em đã thẩm mỹ và phân tích từ chuyên gia, băn khoăn cuộn cánh mũi có để lại sẹo không của nhiều chị em có thể được giải đáp rồi. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với hơn hàng ngàn ca nâng sửa mũi thành công – địa chỉ sửa mũi tin cậy, uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét