Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Độn cằm có đau không? - Câu trả lời chính xác từ phía chuyên gia

Nói đến phẫu thuật chắc hẳn ai cũng có cảm giác lo lắng và sợ đau đớn. Vậy độn cằm có đau không? Hãy lắng nghe câu trả lời chính xác từ phía chuyên gia.

1. Độn cằm là gì?

Theo các chuyên gia trước khi muốn tìm hiểu độn cằm có đau không thì bạn nên biết chính xác độn cằm là gì? Độn cằm là biện pháp tác động vào vùng cằm bằng chất liệu độn nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm. Hiện nay, phẫu thuật độn cằm có thể chỉnh sửa được tối đa các khiếm khuyết không mong muốn của chiếc cằm như cằm ngắn, cằm lẹm…
Độn cằm có đau không? - Câu trả lời chính xác từ phía chuyên gia1
Độn cằm có đau không?
Phẫu thuật độn cằm là phương pháp sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại tác động trực tiếp vào vùng cằm, đưa miếng độn vào bên dưới xương cằm, tạo và điều chỉnh dáng cằm đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt.

2. Độn cằm có đau không?

Trong quá trình phẫu thuật độn cằm có đau không?

Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành làm một loạt các xét nghiệm để đảm bảo bạn phù hợp với công nghệ này. Tiếp đến, Để khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt thời gian phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm lượng thuốc tê vừa đủ để gây tê cục bộ vùng cằm nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu, đau đớn nào. Ngoài ra, phẫu thuật độn cằm được thực hiện khá đơn giản, không xâm lấn, không gây tổn thương nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Khác với các dịch vụ đại phẫu, sử dụng dao kéo gây xâm lấn và tổn thương da, trong quá trình độn cằm, bác sĩ chỉ tạo 1 đường rạch nhỏ vừa đủ để đưa chất liệu độn vào, hạn chế tối đa tổn thương da và viêm sưng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ.
Xem thêm: Mặt trái xoan

Sau phẫu thuật độn cằm có đau không?

Sau khi hết thuốc tê, bạn có thể có cảm giác khó chịu kèm một chút đau đớn nhưng các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chế độ chăm sóc, ăn kiêng, vệ sinh cụ thể để kết quả độn cằm nhanh chóng ổn định, không nhiễm trùng hay biến chứng không mong muốn nào. Sau khi phẫu thuật độn cằm, khách hàng sẽ được uống thuốc giảm đau theo đúng chỉ định của bác sĩ. Chỉ cần bạn thực hiện uống đúng liều và giữ gìn vệ sinh theo lời dặn của bác sĩ sẽ không có dấu hiệu nào bất thường xảy ra.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ độn cằm tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm quá trình phẫu thuật diễn ra khá đơn giản và nhanh chóng nên bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề độn cằm có đau không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét