Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những chỉ tiêu gì?

Kỹ thuật mài cùi răng được sử dụng số đông trong nha khoa, không những thế, chẳng phải hạ tầng nha khoa nào cũng thực hành đúng khoa học. Bạn nên nắm vững những tiêu chí dưới đây để việc mài mài răng vừa thành công, vừa ko làm cho hại tới răng của mình.

1. Kỹ thuật mài cùi răng là gì, áp dụng khi nào?

Kỹ thuật mài cùi răngkỹ thuật được dùng trong nha khoa để điều chỉnh sửa các thiếu sót của răng, tuy nhiên, đây là thao tác không thể thiếu trước khi bọc răng sứ. sở hữu kỹ thuật này, bác bỏ sỹ sẽ mài bớt 1 phần ngoài của răng theo một tỉ lệ nhất thiết sau đấy chụp răng sứ lên trên hay chỉ là mài để chỉnh sửa răng.
Kỹ thuật mài cùi răng được áp dụng đối sở hữu các trường hợp sau:
– Răng hô, vẩu, khấp khểnh, răng dài, nhọn…nhưng ở mức độ nhẹ vì ví như mài quá rộng rãi sẽ lấn chiếm đến cấu trúc của răng.
sử dụng khi chụp răng sứ: mài răng để làm cùi cho mão răng sứ, răng sứ sẽ chụp lên trên cùi răng này để phục hình cho răng.

(Video: Bọc Răng Sứ - Giải Pháp Cho Hàm Răng Ố Vàng, Xỉn Màu)

2. Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những mục tiêu gì thì chuẩn và không lấn chiếm tới răng

Để đảm bảo kỹ thuật mài cùi răng được thực hiện đúng, bác sỹ phải đảm bảo hầu hết các chỉ tiêu sau đây:
* Mài cùi răng mang tỉ lệ chuẩn:
Mài răng chỉ được mài bớt đi một phần nhỏ của răng, không được mài quá đa dạnglúc đấy sẽ xâm lấn tới cấu trúc của răng, bệnh nhân bị ê buốt, răng yếu dần đi sau 1 thời kì. tuy nhiên, mài cùi răng đúng chuẩn sẽ giúp hiệu quả làm răng sứ tốt hơn, không bị cong vênh, sai lệch.
Tỉ lệ mài răng của các răng khác nhau, cụ thể như sau:
+ Răng cửa, răng nanh: mài cổ răng từ 0,6 – 1mm, thân răng 1một,5 mm, cạnh cắn 1,2 – 2mm.
+ Răng hàm: Mài cổ răng trong khoảng 0,8 – 1mm, mài thân răng với tỉ lệ một,5 – 2mm.
* Góc điều chỉnh lúc mài răng:
Góc chuẩn nhất khi mài răng là góc 3 độ theo phương thẳng đứng. Mài theo góc này giúp cho răng sứ sau kho bọc vào sẽ sát khít nhất, ko bị hở, cong vênh.
* Kỹ thuật mài cùi răng linh động nhưng chuẩn xác:
Mài răng thể cởi mở trong khi thực hiện, sở hữu thể ko cần theo 1 lịch trình cố định, miễn sao thao tá đảm bảo xác thực, không lấn chiếm tới răng là được.
giải quyết được mục tiêu trên thì việc mài cùi răng mang thể thành công, vừa tương trợ hiệu quả để bọc chụp răng sứ, vừa không xâm lấn khiến ảnh hưởng đến cấu trúc của răng.

Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những chỉ tiêu gì?
 Kỹ thuật mài cùi răng phải đảm bảo những chỉ tiêu gì?

3. Địa chỉ nha khoa nào sở hữu kỹ thuật mài cùi răng “chuẩn” nhất?

Kỹ thuật mài cùi răng tưởng nghe đâu thuần tuý nhưng lại rất quan trọng, bởi vậy, bạn nên thực hiện tại 1 địa chỉ nha khoa uy tín thì mới đạt hiệu quả cao nhất và ko bị yếu dần đi.
Tại Nha khoa Kim, kỹ thuật mài cùi răng được thực hành bởi đội ngũ bác sỹ trồng răng thẩm mỹ công nghệ cao, trình độ chuyên môn thấp, kinh nghiệm rộng rãi năm trong việc mài cùi răng và bọc răng sứ cho bệnh nhân. bởi thế, các trục đường mài được thực hiện chuẩn xác, không lấn chiếm, ko sai khoa học nên đảm bảo sự chắc khỏe của răng.
Mài cùi răng được thực hiện bằng máy mài tự động thế hệ mới mang đường cắt nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, tạo điều kiện cho việc mài răng được tiện dụng hơn.

nếu như bạn để ý đến kỹ thuật mài cùi răng để chỉnh sửa răng hoặc muốn bọc răng sứ, bạn hãy địa chỉ sở hữu Nha khoa Kim để được giải đáp khiến bí quyết nào để mài chuẩn và đúng nhất nhé, số điện thoại là 1900 6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét