Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Gọt mặt egg line - xu hướng làm đẹp KHÔNG bao giờ lỗi thời

Nếu như gương mặt V line mang lại vẻ đẹp sắc sảo, cá tính thì gương mặt egg line thon gọn lại mang nét đẹp dịu dàng chuẩn Á Đông. Vậy gọt mặt egg line là gì và được thực hiện như thế nào?

1. Gọt mặt egg line là gì?

Gọt mặt Egg line hay còn gọi là gọt mặt trái xoan là tạo hình gương mặt theo đường hình trứng là nghĩa là dài thuôn xuống nhưng phải tạo được hình elip cong khi nhìn ngang, ngoài ra, nó phải cân xứng với chiều cao mũi, độ nhô của xương gò má, độ phồng dẩu ra trước của cặp môi.
Gọt mặt egg line - xu hướng làm đẹp KHÔNG bao giờ lỗi thời1
Gọt mặt egg line là gì?

2. Gọt mặt egg line được thực hiện như thế nào?

Gọt mặt Egg line là phẫu thuật dễ thực hiện hơn so với phẫu thuật gọt mặt v line. Nếu như gọt mặt V-Line can thiệp vào phần hàm, tạo dáng cằm sắc nhọn, cá tính, quyến rũ thì gọt mặt Egg Line lại triển khai theo phong cách khác. Kỹ thuật gọt mặt Egg Line được biết đến là ít phức tạp hơn so với các công nghệ gọt mặt khác bởi Gọt mặt Egg line tiến hành tạo hình cho 2 bên góc hàm, không can thiệp vào phần xương cằm.
Một khuôn mặt có cằm lẹm hay cằm ngắn đều có thể tạo mặt trái xoan nếu 2 bên góc xương hàm thon gọn.Với phẫu thuật gọt mặt Egg line, khuôn mặt của bạn trông sẽ thon gọn, không còn thô do ảnh hưởng của phần hàm vuông, bành nữa, nhưng vẫn giữ được nét tròn đầy, tạo cảm giác trong sáng, ngây thơ, dễ gây thiện cảm.
Phẫu thuật gọt mặt egg line tuy kỹ thuật đơn giản nhưng vẫn cần phải thực hiện tại cơ sở uy tín để đạt hiệu quả tốt nhất. Kim Hospital với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng công nghệ tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ sở hữu khuôn mặt egg line như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét