Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Khắc phục hiệu quả Đầu mũi to cánh mũi dày cho dáng mũi thon gọn đẹp cân đối

Đầu mũi to cánh mũi dày làm chiếc mũi kém xinh thiếu sự hài hòa, giảm thẩm mỹ của khuôn mặt  khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm. Nếu bạn không may sở hữu dáng mũi với nhiều khuyết điểm này bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp khắc phục để sở hữu chiếc mũi cao đẹp  như ý muốn.

Đầu mũi to cánh mũi dày khắc phục thế nào ?

Đầu mũi to cánh mũi dày là một trong những nhược điểm cơ bản của mũi khiến cho gương mặt trở nên thô cứng và mất cân đối. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì việc khắc phục những khuyết điểm này của mũi và sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên như mơ ước đã không còn là việc khó khăn nữa.
>>> Xem thêm chi phí chỉnh sửa mũi hếch bao nhiêu tiền TẠI ĐÂY
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM hiện đang ứng dụng rất nhiều công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ công nghệ của Hàn Quốc mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất. Trong số đó có dịch vụ thu nhỏ cánh mũi và thu gọn đầu mũi nội soi sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm đầu mũi to cánh mũi dày, đảm bảo an toàn cho khách hàng và duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu
>>>> Xem thêm : khắc phục mũi to và thấp hiệu quả cho dáng mũi đẹp tại đây : https://goo.gl/DZ3pKU 
Đầu mũi to cánh mũi dày cần khắc phục vì chúng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt

Để cải thiện tình trạng đầu mũi to các bác sĩ sẽ xử lý, bóc tách hay cắt bỏ  phần mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân khiến đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi  thon nhỏ, phù hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Quy trình thực hiện nhanh chóng không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Có thể nói cả hai phương pháp khắc phục nhược điểm của đầu mũi to cánh mũi dày đều có ưu điểm là thời gian phẫu thuật nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đặc biệt tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, có con mắt thẩm mỹ và luôn tận tâm với nghề sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đảm bảo an toàn.

Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô trùng với hệ thống khử khuẩn không khí, hệ thống theo dõi nhịp sinh tồn, hệ thống gây mê hồi sức.

Để biết thêm thông tin về các cách khắc phục đầu mũi to cánh mũi dày, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6899, hoặc đến trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp đầy đủ và nhiệt tình nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét