Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phẫu thuật sửa mũi – điều kiện để phẫu thuật mũi

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM, Tôi năm nay 35 tuổi. Không may bị tai nạn nên mũi tôi bị lệch, vẹo sang một bên. Dáng mũi của tôi không được cao cho lắm nhưng rất cân đối và nhìn khá mất thẩm mỹ. Nghe nói Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có phẫu thuật sửa mũi đẹp nhằm khắc phục khuyết điểm tình trạng trên. Bác sĩ cho tôi hỏi để thực hiện phẫu thuật cần yêu cầu gì không thưa bác sĩ? (Hà Anh, 35 tuổi, Thái Nguyên)


Bác sĩ tư vấn:
 Chào anh Hà Anh !

Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc qua chuyên mục tư vấn nâng mũi đẹp của bệnh viện. Với câu hỏi  "Phương pháp phẫu thuật sửa mũi đẹp và điều kiện để phẫu  thuật nâng mũi "Bệnh viện chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh như sau:
>>>>  Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mũi vẹo lệch hiệu quả : https://goo.gl/tuJK7j

Phương pháp phẫu thuật sửa mũi đẹp và điều kiện để phẫu  thuật nâng mũi


>>>Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào : http://tuvannangmuidep.com/mui-tet-nen-de-kieu-toc-nao-dep-nhat.html
Bệnh viện KIM hiện đang có các phương pháp nâng mũi và dịch vụ sửa mũi đã đươc chứng minh hiệu quả qua rất nhiều ca phẫu thuật thành công cho khách hàng. Dù kỹ thuật và tùy trường hợp khác nhau để có phương pháp phù hợp, tốt nhất nhưng điều kiện để phẫu thuật sửa mũi hay nâng mũi có điểm chung là khách hàng trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt. Trong thời gian đó, khách hàng không trong thời gian điều trị các bệnh về tim mạch, tiểu đường hay huyết áp…Nếu thỏa mãn các điều kiện trên thì anh có thể thực hiện phẫu thuật sửa mũi.

Qua mo tả trong thư của anh, thì Bệnh viện KIM khuyên anh nên các địa chỉ Y tế uy tín hoặc đến Bệnh viện KIM  để các bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật sửa mũi phù hợp. Anh sẽ được kiểm tra sức khỏe và thử phản ứng thuốc theo đúng quy trình của Bộ Y tế. Phẫu thuật sửa mũi được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ hạn chế sai sót, chỉnh sửa hình dáng mũi bị lệch, vẹo và nâng cao một cách tự nhiên. Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ với liều lượng chính xác nên không cảm thấy đau hay khó chịu trong khi phẫu thuật diễn ra.

Hi vọng những chia sẻ thông tin trên đây đã phần nào giải đáp thắc mắc của anh về phẫu thuật sửa mũi cũng như điều kiện để phẫu thuật . Ngoài ra, anh cũng có thể gọi điện đến đường dây hotline 19006899  để được tư vấn miễn phí, kịp thời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét