Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cách làm nhỏ mũi tự nhiên không cần phẫu thuật

Cách làm nhỏ mũi tự nhiên? Trong thực tế hiện nay có rất nhiều cách làm mũi thon gọn hơn như là trang điểm nhằm khắc phục khiếm khuyết của mũi to, mũi thô kém thon gọn cho chiếc mũi trở nên cao thẳng, thon gọn tự nhiên.để giúp khắc phục khiếm khuyết này, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách làm mũi cao tự nhiên nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút thực hiện đơn giản dưới đây!

Cách làm nhỏ mũi tự nhiên - Như thế nào là một chiếc mũi cao đẹp

Tỷ lệ chuẩn vàng của dáng mũi so với tổng thể gương mặt.

>>>có nên thu gọn cánh mũi không xem chi tiết tại link sau : http://bacsinangmui.vn/co-nen-thu-gon-canh-mui-khong-de-mui-nho-thanh-tu-hon.html
Không phải cứ có dáng mũi cao là đẹp, một dáng mũi cao chỉ được coi là đẹp khi nó đạt được một “tỷ lệ chuẩn” so với khuôn mặt như sau:

– Chiều dài của chiếc mũi bằng 1/3 chiều dài của khuôn mặt (tỉ lệ này được tính rơi vào 6 – 7,5 cm), đầu mũi có độ cong tự nhiên, tróp mũi tròn trịa, lỗ mũi nhỏ gọn như hạt chanh và cánh mũi thon gọn.




– Độ cao của sóng mũi cao từ 9 – 11mm, độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi, chóp mũi.
>>>nâng mũi có được vĩnh viễn không tại đây : https://goo.gl/Vc6dnu
Để có được một tỷ lệ vàng như trên, cách làm mũi cao bằng phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn thực hiện một cách đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Cách làm nhỏ mũi tự nhiên không phẫu thuật

Cách làm nhỏ mũi tự nhiên không phẫu thuật chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện

Một trong những cách làm mũi cao mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và rút ngắn thời gian thực hiện cũng như đảm bảo không gây xâm lấn được các chuyên gia thẩm mỹ hiện nay khuyên dùng đó là nâng mũi không phẫu thuật .

Phương pháp thẩm mỹ mũi không cần phẫu thuật mà sẽ sử dụng chất làm đầy sinh học để tiêm vào vùng mũi, nhằm khắc phục khuyết điểm  mũi tẹt, mũi thô to, mũi khoằm… Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn  bằng những trang thiết bị hiện đại và bác sĩ  giỏi có chuyên môn cao.

Sau khi xác định và được sát khuẩn làm sạch, bác sĩ sẽ đưa chất làm đầy vào vùng mũi bằng một mũi tiêm nhỏ, nhẹ nhàng. Đặc biệt, cách làm mũi cao tự nhiên này thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện (tùy cơ địa từng người)

Đặc biệt, với phương pháp này, bạn sẽ được thấy trước kết quả chỉnh sửa mũi. Nhờ phần mềm Vectra 3D công nghệ cao đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Bác sỹ thực hiện có tay nghề chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật chỉnh sửa mũi cho bạn để được dáng mũi đẹp nhất.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể hơn cách làm nhỏ mũi tự nhiên. Bạn hãy liên hệ tới số 1900.6899 để được giải đáp hoặc tới trực tiếp phòng khám. Để được các bác sỹ tư vấn cụ thể hơn và giúp bạn có chiếc mũi đẹp nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét