Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi cho dáng mũi nhỏ gọn đẹp hút hồn

Phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi là giải pháp thu nhỏ mũi tối ưu , nhanh chóng giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon đẹp như ý và cân đối với đường nét của khuôn mặt. Với kỹ thuật nội soi tiên tiến nhất hiện nay, thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo xấu, hay những gây biến chứng, kết quả dài lâu 

THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI LÀ GÌ

Thu gọn cánh mũi nội soi là kỹ thuật tạo hình đang mũi, khắc phục để tình trạng cánh mũi to, bè sang hai bên bằng công nghệ nội soi, mang lại một dáng mũi thon gọn một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo xấu và cho dáng mũi đẹp hài hòa.
>>>> Bạn có thể quan tâm Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn TẠI ĐÂY

TẠI SAO NÊN PHẪU THUẬT THU NHỎ CÁNH MŨI NỘI SOI

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi được các bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng giúp thu nhỏ mũi, tạo hình cánh mũi thon nhỏ tự nhiên, hai bên cánh mũi cân đối, hài hòa với toàn bộ khuôn mặt.
 Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không mất thời nghỉ dưỡng

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo 2 phương pháp thực hiện là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ chỉ tác động đến phần cánh mũi cần chỉnh sửa và không xâm lấn đến các vùng khác nên tuyệt đối an toàn. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

>>>> Chi phí thu nhỏ cánh mũi bao nhiêu tiền tại link sau : http://tuvannangmuidep.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien-bao-gom-nhung-chi-phi-gi.html



Không đau, không để lại sẹo xấu hay biến chứng

Trước khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng có cảm giác thoải mái và không cảm giác đau  hay khó chịu trong suốt quá trình thu gọn cánh mũi. Cùng với đường cắt nhỏ, khéo léo, tinh tế của các bác sĩ không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, không đau mà còn đảm bảo không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Thu nhỏ cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu giúp thu gọn cánh mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì vĩnh viễn, trọn đời.

NHỮNG AI  PHÙ HỢP VỚI PHẪU THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI

 Cánh mũi to thô
 Cánh mũi to, bè sang 2 bên
 Cánh mũi rộng, thiếu cân xứng

KẾT QUẢ PHẪU THUẬT THU NHỎ CÁNH MŨI NỘI SOI TẠI BỆNH VIỆN KIM

– Cánh mũi thon gọn,cân đối thanh tú hơn
– Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt
– Không để lại sẹo
– Kết quả thu gọn cánh mũi được bảo hành vĩnh viễn.

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI

– Sau khi thu nhỏ cánh mũi nội soi, nên băng vết khâu trong 1 ngày để bảo vệ vết khâu, tránh nhiễm trùng hay các tác động làm ảnh hưởng tới kết quả phẫu thuật.
– Chườm đá lạnh trong 2 ngày đầu để giảm sưng, bầm tím.
– Bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, rau xanh, sữa… để cơ thể nhanh phục hồi. Chú ý kiêng cữ đối với các thực phẩm làm vết mổ lâu lành như đồ tanh, xôi, thịt gà…
– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ, cắt chỉ sau 5 ngày.

Nếu cần tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến thu gọn cánh mũi. Bạn có thể g gọi theo số Hotline 19006899. Các bác sỹ sẽ luôn tận tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét