Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phẫu thuật sửa mũi có đau không có nguy hiểm gì không


Chào bác sĩ Bệnh viện KIM, em đã nâng mũi  trước đây, hiện nay em thấy dáng mũi của mình không được đẹp như trước, cánh mũi vẫn hơi to. Và em muốn đi cải thiện lại và đồng thời thu gọn cánh mũi luôn. Cho em hỏi sửa mũi có đau không? Vì em nghĩ nếu làm lại chỗ trước kia phẫu thuật rồi sẽ rất đau, em rất sợ. Mong bác sĩ cho em tư vấn (Hạnh Nhi).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM, Với câu hỏi "sửa mũi có đau không "chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
>>> Sửa mũi ở đâu đẹp : http://tuvannangmuidep.com/sua-mui-o-dau-dep-nhat-cho-dang-mui-chuan-voi-khuan-mat.html

 Sửa mũi có đau không, cách nào để giảm đau hiệu quả?

Do lựa chọn trung tâm thẩm mỹ chưa chất lượng nên sau nâng mũi có nhiều điểm làm khách hàng chưa hài lòng. Phẫu thuật sửa mũi lại sau thẩm mỹ nâng mũi là cần thiết trong những trường hợp này.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sửa lại mũi lần thứ 2 không bị đau vì lần thứ 1 mũi bạn đã được bác sĩ bóc tách và có khoang ở mũi sẵn nên lần thứ 2 này sẽ nhẹ nhàng hơn nên  bạn yên tâm sửa mũi có đau không . Mặt khác bạn có thể kết hợp cả hai dịch vụ sửa lại mũi và thu gọn cánh mũi trong 1 lần được, không phải thực hiện nhiều lần nên cũng hạn chế tổn thương nhiều và bớt đau.
>>> Bạn có thể quan tâm :  có nên sửa mũi hay không  https://goo.gl/nVA9bI

Sửa mũi có đau không, cách nào để giảm đau hiệu quả?

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê nên không đau . Sau khi làm xong, bạn được các y tá hướng dẫn các phương pháp hạn chế sưng và đau đến tối đa nhất như chườm đá, uống thuốc giảm đau khi cần thiết. Như vậy bạn có thể yên tâm với câu hỏi sửa mũi có đau không

Hiện nay, nâng mũi S-line 3D đang là sự lựa chọn của nhiều chị em sau khi đã nâng mũi không thành công. Với trường hợp của bạn, bạn có thể lựa chọn phương pháp này để cải thiện cho dáng mũi của mình. Nâng mũi S-line 3D giúp tạo dáng mũi đẹp hình chữ S hoàn hảo và toàn diện từ đầu mũi đến trụ mũi. Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật nâng mũi nhẹ nhàng, chỉ bằng thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác lấy sụn tự thân cũng như bóc tách để đưa sụn vào mũi, đảm bảo cân đối, chính xác, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Với sự trợ giúp của công nghệ 3D hiện đại, bạn hoàn toàn có thể xem trước được kết quả của mình sau nâng mũi sẽ như thế nào, từ đó lựa chọn được dáng mũi phù hợp nhất. Hiện, kỹ thuật này đã được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Vì vậy, để được tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ, bạn có thể qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  để được tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét