Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mũi thấp tẹt là gì và cách khắc phục cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt, mũi nắm giữ một vai trò quan trọng trong việc tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Bởi vậy, nếu bạn không may mắn có chiếc mũi thấp tẹt sẽ khiến cho gương mặt kém xinh làm bạn tự ti. Vậy bạn đã biết mũi thấp tẹt là gì và giải pháp đánh bay nhược điểm đó cho dáng mũi đẹp tuyệt vời chưa? Đừng bỏ qua những kiến thức hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Chiếc mũi thấp tẹt là gì?

Chiếc mũi thấp tẹt được hiểu là sống mũi thấp, thường đi kèm cánh mũi to và dày, lỗ mũi rộng. Dáng mũi này làm khuôn mặt không được cân đối, kém thanh tú và làm bạn không xinh xắn. Qua lý giải trên bạn có thể nắm bắt thêm về “mũi  tẹt là gì?” rồi chứ, vậy đâu là bí quyết giúp cải thiện tình trạng dáng mũi này hoàn hảo nhất?
>>> Xem chi tiết Làm thế nào để mũi nhỏ lại tại đây : https://goo.gl/bebep9
Nhược điểm của dáng mũi thấp tẹt

– Mũi thấp tẹt làm cho bạn già hơn so với tuổi
Những người có dáng mũi thấp tẹt thường kéo theo thiếu sót là những nếp nhăn ở khóe miệng khi cười, vì thế sẽ làm bạn trông già hơn. Và hơn hết nếu mũi quá thấp thì nếp nhăn ấy càng hằn sâu hơn. Dường như, chiếc mũi tẹt không tạo được độ sáng và thú vị cho gương mặt giống như mũi cao.

– Mũi tẹt làm cho khuôn mặt kém thanh lịch, sang trọng
Mũi thấp tẹt là gì và nó có ý nghĩa như thế nào? Theo bình chọn của các chuyên gia thì mũi là dáng mũi không kiêu vì nó không tạo được độ sáng cho khuôn mặt bạn. Và phần lớn ngôi sao đã trở nên quý phái hơn khi sở hữu chiếc mũi cao, vì sao bạn lại không thể?
>>> Xem thêm : Mũi to phải làm sao cho thon gọn đẹp tự nhiên


– Mũi tẹt khó make up hơn
Ngoài những nhược điểm trên thì mũi tẹt còn rất khó khăn trang điểm nếu như bạn chiếm hữu sống mũi thấp, chưa kể khi điểm trang đậm càng lộ đa dạng thiếu sót.

– Mũi thấp tẹt làm gương mặt to tròn
Hẳn các bạn cũng biết những chiếc mũi cao thảnh thơi. thường giúp khuôn mặt thanh mảnh gọn hơn nhờ tạo được độ cân đối, phối hợp, thì chiếc mũi tẹt lại tạo nên khuôn mặt hơi “nặng nài nỉ”, to tròn, kém ưa nhìn.
Với những nhược điểm trên thì bí quyết nào sẽ giúp khắc phục cho dáng mũi đẹp tuyệt vời nhất, giúp bạn có được dáng mũi cân đối hài hòa với gương mặt?

Phương pháp khắc phục cho dáng mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo

Với sự tạo ra của Phẫu thuật thẩm mỹ thì việc làm cho dáng mũi đẹp tuyệt vời khắc phục dáng mũi thấp tẹt là yếu tố hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Hiện thời, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật phẫu nâng Sline 3D, giúp bạn mau lẹ sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đẹp không tỳ vết, giải quyết được tối đa trạng thái mũi thấp, mũi tẹt trước đây vì nguyên liệu độn được dùng rất thân thiết với thân thể.

Nếu không may bạn sở hữu chiếc mũi thấp khiến bạn kém xinh, thiếu tự tin hơn và bạn chưa biết làm thế nào để xử lý chúng, bạn hãy gọi điện đến bệnh viện KIM theo số 1900 6899 để được nhân viên tư vấn và giải đáp cách thức cụ thể nhất và miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét