Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại sẹo xấu


Câu hỏi: 

Thưa bác sĩ phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại sẹo và giá bao nhiêu tiền ạ. Mũi em rất to, lại còn bè ngang ra em có áp dụng những cách làm nhỏ mũi tại nhà nhưng không thành công.  Mong bác sĩ giải đáp giúp để e chuẩn bị tinh thần thu gọn mũi. (Phương Anh – TPHCM)

Trả lời:


Phương Anh thân mến!

Hiện nay, với kỹ thuật thu gọn cánh mũi mới nhất, bạn hoàn toàn có thể không còn phải lo lắng về chiếc mũi to, bè sang hai bên nữa. Với vấn đề thu gọn cánh mũi không để lại sẹo sau phẫu thuật , chi phí như thế nào, Bệnh viện KIM xin giúp bạn giải đáp như sau:

>>> Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Hà Nội

Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo ?

Thu gọn cánh mũi nội soi Hàn Quốc là kỹ thuật khắc phục khuyết điểm mũi to, cánh mũi bè ngang hiện nay, quy trình nhanh chóng trong khoảng 45 đến 60 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa.

Đặc biệt, thu gọn cánh mũi nội soi được tiến hành trong khoang mũi, không để lộ sẹo hay dấu vết của quá trình thẩm mỹ vì vậy không để lại sẹo, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất.



– Trường hợp cánh mũi rộng, cánh mũi to: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi, loại bỏ một phần chân cánh mũi.
>> Tham khảo : Nâng mũi bao nhiêu tiền tại đây: http://bacsinangmui.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu-tien-la-chuan-cho-dang-mui-dep-nhat.html
– Với trường hợp cánh mũi rộng nhưng cánh mỏng: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi nội soi thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Chi phí thu gọn cánh mũi là bao nhiêu tiền

Hiện nay, thu gọn cánh mũi nội soi đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý với mức thu nhập của người Việt.

Chi phí thu gọn cánh mũi là 7 triệu đồng, chỉ một lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho mọi người. Với mức chi phí này cùng kỹ thuật thu gọn cánh mũi hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành một trong những địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín chất lượng của đông đảo chị em

Thu gọn cánh mũi có bị sưng không, bao lâu thì mũi đẹp?

Sau khi thu gọn cánh mũi, ít nhiều gì bạn cũng sẽ thấy đau nhưng do đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên rất nhanh lành. Thường bạn sẽ thấy đau nhức trong 2 đến 3 ngày đầu, sau đó tình trạng sưng tấy sẽ giảm và chấm dứt hoàn toàn khoảng 5-7 ngày. Lúc này mũi cũng đã ổn định và thấy ngay dáng mũi đẹp chuẩn.

Nếu bạn sở hữu một chiếc mũi bè rông không đẹp, bạn sẽ không phải quá lo lắng với phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo. Mọi thắc mắc cần giải đáp về thêm, hãy liên hệ tới số 1900.6899 để được các bác sỹ tư vấn chi tiết tới bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét