Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi hiệu quả cho dáng mũi đẹp tại Kim Hospital

Cánh mũi to, bè, thiếu tương thích là tình trạng thường ở người Việt. Thu nhỏ cánh mũi nội soi theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng, giúp tạo cánh mũi thon gọn, đẹp thanh tú chỉ trong một lần thẩm mỹ , thời gian ngắn, an toàn, không sẹo xấu,…

THẾ NÀO LÀ PHẪU THUẬT THU NHỎ CÁNH MŨI NỘI SOI?

>>> Xem chi tiết hơn tại đây 
“Thu bé nhỏ cánh mũi nội soi bản chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu dễ chơi giúp đào thải hiệu quả tình trạng cánh mũi to, cánh mũi dày, bè, thô,… và mang đến cho đối tượng mua hàng chiếc mũi thon gọn, bằng phẳng phối hợp với cục bộ mũi và gương mặt. Tùy từng trường thích hợp chi tiết, các bác bỏ sĩ sẽ bắt đầu cắt hoặc cuộn cánh mũi theo tỉ lệ được xác định cẩn thận lúc trước dưới sự cung cấp của các thiết bị nội soi, mang tới kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng”.

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH THU NHỎ CÁNH MŨI

>>>> Xem chi tiết về phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp tại đây : https://goo.gl/qbMI1FGiả dụ bạn thuộc 1 trong các trường phù hợp sau, bạn nên đi thu gọn cánh mũi:
- Cánh mũi to, dày hoặc thô.
- Cánh mũi bè rộng sang 2 bên hoặc phồng lên.
- Cánh mũi 2 bên thiếu tương thích (cánh mũi lệch), cánh mũi chưa hài hòa với toàn bộ.
- Đã từng sửa cánh mũi, đầu mũi nhưng chưa có kết quả như ý.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THU NHỎ CÁNH MŨI NỘI SOI

Là một trong những giải pháp thẩm mỹ mũi hiện đại, nhất hiện thời giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm của các hiện tượng thu nhỏ cánh mũi, Giải phẫu thu nhỏ cánh mũi với kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc sở hữu những lợi thế vượt bậc như:




Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tạo cánh mũi dong dỏng gọn, đẹp thiên nhiên, có tỉ lệ tương xứng tuyệt đối ở 2 bên và bảo đảm sự hài hòa với tổng thể mũi, khuôn mặt của khách hàng. Tùy vào từng trường thích hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ ứng dụng 1 trong 3 kĩ thuật sau:

– Cắt cánh mũi áp dụng cho trường phù hợp cánh mũi dày, thành mũi dày, cánh mũi rộng, phồng lên khi mà lỗ mũi tương đối bé. Bác  sĩ tiến hành cắt bớt phần mô mềm ở cánh mũi và khâu chỉ thẩm mỹ giúp cánh mũi thanh mảnh gọn hơn.

– Cuộn cánh mũi áp dụng cho những người có cánh mũi dày, thô, lỗ mũi bé bỏng. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết rạch ốm nằm sát chân mũi, cuộn cánh mũi tham gia bên trong, tạo cánh mũi thuôn gọn hơn.
>>>  Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền

– Chỉnh sửa cánh mũi 2 bên trong trường phù hợp cánh mũi xấu, không kết hợp với tỉ lệ thông thường của sống mũi, gương mặt. Sau khi chấp hành, đối tượng mua hàng sẽ có mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên.
Hồi phục nhanh ,đặc biệt không để lại sẹo xấu

KẾT QUẢ ỔN ĐỊNH LÂU DÀI, bảo đảm  an toàn tuyệt đối

+ Cánh mũi mới duy trì lâu dài, đối tượng mua hàng không mất thời gian tái thẩm mỹ.
hàng ngũ bác sĩ giỏi thẩm mỹ mũi uy tín trực tiếp thi hành

Tại Bệnh viện KIM, tiến trình thu gọn cánh mũi được thi hành bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam – Hàn Quốc do đó khách hàng có thể yên tâm với kết quả sau khi nang mũi.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT THU NHỎ CÁNH MŨI

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định thiếu sót về cánh mũi của đối tượng mua hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo dáng cánh mũi mới, lưu lại địa điểm phẫu thuật
Bước 3: Sát khuẩn và tiêm gây tê vùng mũi
Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi cho khách hàng

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI PHẪU THUẬT THU NHỎ CÁNH MŨI

Sau khi giải phẫu thu hẹp cánh mũi, cam đoan vùng mũi của bạn sẽ xuất hiện hiện trạng sưng nhẹ. Bởi vậy, để bảo đảm an ninh và có được kết quả tốt nhất dân chúng cần chú ý những nhân tố sau:
- Chườm lạnh liên tiếp trong vòng 2 ngày sau giải phẫu để giảm sưng
- Băng vết thương và thay băng thường xuyên để bảo kê vết khâu cũng như hạn chế nhiễm trùng
- Hạn chế động chạm mạnh vào vết thương từ tháng đầu sau khi thi hành
- Tránh để nước dính vào  vết thương
- Kiêng ăn những thực phẩm khiến cho vết thương lâu lành và dễ để lại sẹo lồi như làm thịt gà, bò, rau muống, hải sản…
- Uống thuốc và tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét