Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Có nên gọt mặt không? - Tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ

Có nhiều người khi sinh ra không may mắn sở hữu khuôn mặt thon gọn. Một số người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng một số vẫn còn băn khoăn có nên gọt mặt không? Hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia về vấn đề này.

Có nên gọt mặt không? - Tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ

Hầu hết những ai đã đặt câu hỏi có nên gọt mặt không đều có chung một lo lắng chính là lo sợ phẫu thuật gọt mặt có thể gây ra những nguy hiểm không mong muốn. Tuy nhiên, với kỹ thuật hiện đại ngày nay thì phương pháp phẫu thuật gọt mặt hoàn toàn đáp ứng được mong muốn về độ an toàn tuyệt đối. Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Kim Hospital cho biết, có 3 lý do trả lời cho câu hỏi có nên gọt mặt không:

Bạn có thể xem trước kết quả gọt mặt một cách chính xác

Kết quả sau phẫu thuật sẽ là câu trả lời chính xác nhất để bạn biết được có nên gọt mặt không. Bạn hoàn toàn có thể xem trước kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt thông qua những tính toán của bác sĩ từ hình ảnh gương mặt khi chưa thực hiện và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả trên thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng.
Có nên gọt mặt không? - Tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ1
Với kết quả mô phỏng bạn có thể có nên gọt mặt không?
Xem thêm: Nâng gò má
Với những hình ảnh được dựng mô phỏng, bạn hoàn toàn có thể hội ý cùng bác sĩ để chắc chắn về kết quả thực hiện phẫu thuật gọt mặt như bạn mong muốn.

Bác sĩ có thể tính toán được thao tác thực hiện

Với kỹ thuật hiện đại ngày nay cho phép bác sĩ tính toán được thao tác phẫu thuật gọt mặt ngay cả khi chưa thực hiện. Thông qua những hình ảnh được chụp với thiết bị cắt lớp CT Scanner, bác sĩ sẽ xác định được nhược điểm của gương mặt bạn, từ đó tính toán được những thao tác thực hiện nên quá trình thực tế sẽ tránh được những rủi ro ngoài mong muốn.
Ngoài ra, kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang miệng nên dấu tích thẩm mỹ sẽ không bị lộ ra ngoài.

Kết quả phẫu thuật duy trì vĩnh viễn

Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt tác động trực tiếp vào cung xương hàm, cằm. Mà những vị trí này không có khả năng đầy lên theo thời gian nên hiệu quả sau khi gọt mặt duy trì được vĩnh viễn.
Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp này, có thể dễ dàng nhận thấy, phẫu thuật gọt mặt chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu gương mặt đẹp, cân đối, hài hòa cuốn hút hơn mà không phải lo lắng đến những tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng có nên gọt mặt không nữa bởi vì hiện nay, tại Kim Hospital với công nghệ gọt mặt tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ sở hữu gương mặt hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét