Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ở đâu nâng mũi đẹp rẻ nhất cho hiệu quả mà vẫn an toàn

Để có được dáng mũi cao,đẹp tự nhiên luôn là mong muốn của nhiều chị em phái đẹp vì chiếc mũi cao đẹp cân đối giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú, hài hòa hơn và tự nhiên hơn thiện cảm với mọi người. Với ngành công nghệ làm đẹp hiện nay thì việc sở hữu dáng mũi cao thon gọn  cân đối với các đường nét của gương mặt không còn là điều quá khó khăn nữa. Nhưng có rất  nhiều chị em vội vã tìm đến các phương pháp nâng mũi đẹp rẻ mà không hề để ý đến sự đảm bảo an toàn dẫn đến các biến chứng ngoài ý muốn. Vậy  phải làm sao chọn được phương pháp tốt và chi phí hợp lý nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả ? 


Nâng mũi đẹp rẻ - Nâng mũi hàn quốc mang đến cho bạn chiếc mũi cao thon gọn

>>> Xem thêm : thu nhỏ cánh mũi nội soi  cho dáng mũi thon gọn đẹp hơn: https://goo.gl/UpVHPT

Có nhiều phương pháp nâng mũi và để có thể có được kết quả như ý muốn bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn để không phải hối hận. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được thăm khám tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ  bác sỹ có chuyên môn, tay nghề cao, giỏi giúp mang đến cho bạn phương pháp phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều khép kín giúp bạn yên tâm về độ an toàn.
>>> Xem thêm : Thu gọn cánh mũi ở sài gòn TẠI ĐÂY


Nâng mũi đẹp rẻ được rất nhiều chị em quan tâm

Vậy Phẫu thuật nâng mũi đẹp rẻ bao nhiêu tiền hiện nay?

Để nâng mũi đẹp rẻ, bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Hoặc nâng mũi không cần phẫu thuật. Mỗi một phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau từ mức giá thấp tới cao để bạn lựa chọn. Đồng thời, mỗi một phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

Dưới đây là bảng giá phẫu thuật nâng mũi với các phương pháp khác nhau để bạn tham khảo:

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT (FILLER)

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (vnd)
Filler mũi bằng Juvederm (USA)1cc11.000.000
Filler mũi bằng Restylane (Thụy Điển)1cc9.000.000
Filler mũi bằng Dermalax (Hàn Quốc)1cc8.000.000
Filler mũi bằng Aquamid (Đan Mạch)1cc18.000.000
Filler mũi bằng Hyafilia (Hàn Quốc)1cc8.000.000

Hiện nay, Kỹ thuật nâng mũi Sline 3D được đánh giá là giải pháp giúp đem lại chiếc mũi hoàn hảo nhất. Toàn bộ cấu trúc mũi sẽ được chỉnh sửa toàn diện của dáng mũi . Từ sống mũi tới đầu mũi, cánh mũi, mang đến chiếc mũi cong đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
BẢNG GIÁ NÂNG MŨI
GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (vnd)
Nâng mũi S line
3D
Trọn gói25.000.000
Nâng mũi đặt sóng Hàn QuốcTrọn gói12.000.000
Nâng mũi bọc sụnTrọn gói15.000.000
Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành taiTrọn gói25.000.000
Nâng mũi cấu trúc S line 3DTrọn gói39.000.000
Do đó, ngoài việc quan tâm phương pháp nâng mũi đẹp rẻ. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn phương pháp có tính hiệu quả lâu dài, thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất

Mọi băn khoăn cần giải đáp về nâng mũi đẹp rẻ hay các phương pháp thẩm mỹ về dịch vụ nâng mũi Bạn đừng ngần ngại liên hệ số 1900.6899 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp với bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét