Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Làm sao cho mặt nhỏ lại mà không cần phẫu thuật?

Khuôn mặt thon gọn và thanh tú là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Vậy làm sao cho mặt nhỏ lại mà không cần phẫu thuật? Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp dưới đây.

1. Làm sao cho mặt nhỏ lại bằng miếng dán tiêu mỡ

Đối với trường hợp khuôn mặt phì đại do mỡ thừa thì cách để làm sao cho mặt nhỏ lại hiệu quả mà chị em có thể áp dụng ngay đó là sử dụng miếng dán tiêu mỡ. Khi đeo miếng dán tiêu mỡ vào cằm sẽ tỏa sức nóng khiến mỡ thừa bị đốt cháy dần dần. Do đó nếu kiên trì thực hiện miếng dán này thì mỡ thừa vùng cằm sẽ được triệt tiêu đáng kể.
Làm sao cho mặt nhỏ lại mà không cần phẫu thuật?1
Làm sao cho mặt nhỏ lại bằng miếng dán tiêu mỡ
Xem thêm: Cằm lẹm là gì

2. Làm sao cho mặt nhỏ lại bằng thức ăn hàng ngày

Thực phẩm ăn hàng ngày cũng là một trong những yếu tố giúp cho khuôn mặt của mình thon gọn hơn. Bạn nên hạn chế ăn và uống những đồ có chứa nhiều chất sodium, chất cồn bởi chúng khiến cho phần bụng và khuôn mặt bị phồng và sưng.
Những loại đồ uống có cồn khiến cho cơ thể không được khỏe, luôn trong tình trạng mệt mỏi, nên uống 2 lít nước mỗi ngày để làn da được mịn màng, khuôn mặt được gọn hơn nếu đảm bảo được những yếu tố đó trong bữa ăn của mình thì bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề làm sao cho mặt nhỏ lại nữa.

3. Làm sao cho mặt nhỏ lại bằng dụng cụ massage

Bạn có thể sử dụng những dụng cụ massage cho khuôn mặt hoặc bạn cũng có thể sử dụng đường cong của chiếc thìa bình thường cũng có thể làm dụng cụ massage cho bạn! Việc sử dụng dụng cụ để massage giúp góp phần tác động lực mạnh hơn vào da, giúp tăng khả năng tuần hoàn máu và loại bỏ những phần mỡ và cơ thừa ở dưới gương mặt bạn.
Trên đây là cách làm sao cho mặt nhỏ lại đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ áp dụng trong trường hợp khuôn mặt béo phì, chảy xệ cho nhiều mỡ. Còn trong trường hợp khuôn mặt của bạn bị vuông, cằm bạnh và góc cạnh thì những phương pháp trên không thể cho hiệu quả. Vì vậy, gọt mặt V line lúc này chính là giải pháp tối ưu nhất.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ gọt mặt V line tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu gương mặt V line thanh tú mà không phải lo lắng làm sao cho mặt nhỏ lại nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét