Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Độn cằm implant - xu hướng làm đẹp mới không thể bỏ qua

Hiện nay, mọi người truyền tay nhau phương pháp làm đẹp mới đó là độn cằm implant. Vậy thế nào là độn cằm implant ưu điểm của phương pháp này là gì?

1. Độn cằm implant là gì?

Độn cằm bằng Implant là phương pháp tạo cằm V line với kỹ thuật an toàn và đơn giản nhất. Phương pháp này dùng vật liệunhân tạo giống như vật liệu nâng mũi bằng implant (sụn silicon) nhưng được tạo dáng phù hợp cho vùng cằm. Implant là một loại sụn nha khoa cực kỳ an toàn, thân thiện với cơ thể, giúp cố định miếng ghép độn cằm mà không hề gây ra bất kỳ tổn thương nào cho cơ thể khách hàng.  Đường phẫu thuật độn cằm Implant là đường mổ trong miệng, bóc tách sát màng xương. Sau đó chọn loại cằm nhân tạo phù hợp để đặt vào.
Độn cằm implant - xu hướng làm đẹp mới không thể bỏ qua1
Độn cằm implant là gì?
Mục đích chính của phẫu thuật độn cằm Implant là giải quyết lâu dài các trường hợp cằm ngắn, lẹm, để có được một khuôn mặt hài hòa, cân đối và xinh đẹp.

2. Ưu điểm của phương pháp độn cằm implant

Không đơn giản mà độn cằm implant trở thành xu hướng làm đẹp mới, nó được ưa chuộng bởi vì phương pháp này có rất nhiều ưu điểm:
- Mang lại gương mặt dài thon gọn, quyến rũ chỉ sau 1 lần phẫu thuật.
- Là phẫu thuật với đường mổ trong miệng, đặt sát màng xương nên hoàn toàn không để lại sẹo.
- Hoàn toàn không di lệch khi được cố định bằng nẹp vít chất lượng cao
- Độn cằm rất ít đau vì niêm mạc là vùng ít thần kinh, sau gây tê thì bạn hoàn toàn không đau
- Hồi phục nhanh, ăn uống bình thường không phải kiêng kem cầu kỳ.

Hiện nay, độn cằm implant đã có tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến tại đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn V line.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét