Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Giá tiền thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền là rẻ nhất

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM, em sở hữu một chiếc mũi khá cao và thẳng, nhưng có nhược điểm đầu mũi của em hơi to, ai cũng thấy khuyết điểm này của em khi trò chuyện, làm em rất ngại . Em muốn đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để cải thiện chiếc mũi để trông hài hòa cân đối với khuôn mặt hơn. Bác sĩ cho em hỏi giá tiền thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền ạ? Và quá trình phẫu thuật này có lâu không? (Chi Anh, Đà Nẵng)


Bác sĩ trả lời:

Bạn Chi Anh thân mến!

Cảm ơn câu hỏi “Giá tiền thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền ?"  của bạn đã gửi đến  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn sau đây.
>>> Xem thêm : Đầu mũi to phải làm sao cho mũi thon gọn xem chi tiết tại đây: https://goo.gl/l8pvee

Chiếc mũi được xem là đẹp khi nó phải cao thẳng với đầu mũi thon gọn, đó cùng là chiếc mũi đáng mơ ước của nhiều phụ nữ hiện nay. Nhưng khi đầu mũi lại quá to, bóng đỏ trông như quả cà chua, làm giảm đáng kể vẻ đẹp của mũi. Với công nghệ phẫu thuật thu gọn đầu mũi, đã trở thành một phương pháp giúp hoàn thiện toàn diện dáng mũi của bạn.

Giá tiền thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền?
>>> Xem thêm >>> cuộn cánh mũi bao lâu thì lành để có dáng mũi đẹp : http://tuvannangmuidep.com/cuon-canh-mui-bao-lau-thi-lanh-va-lam-sao-de-mui-nhanh-on-dinh.htmlPhẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia khác và được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được các Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM  trực tiếp tiếp nhận từ bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương pháp thu nhỏ đầu mũi,tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây đầu mũi to bác sĩ sẽ đề ra phương pháp phù hợp:

Với mũi có sụn mũi bè : Bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.

Thời gian thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi từ 60-90 phút.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một cuộc tiểu phẫu thuật không khó nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải hiểu rõ cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có dày dặn kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao trong phẫu thuật này.

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành ở Việt Nam thăm khám, tư vấn và phẫu thuật thuật thẩm mỹ, cam kết mang đến cho khách hàng chiếc mũi hoàn hảo nhất.

Vậy giá tiền thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá thu nhỏ đầu mũi không quá cao, mức chi phí này khá hợp lý đối với thu nhập bình quân của nhiều người, do đó bạn không cần quá lo lắng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, mức giá được niêm yết là 20 triệu đồng.

Bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn về giá tiền thu nhỏ đầu mũi và các vấn đề thẩm mỹ khác có liên quan bạn hãy gọi tới số hotline 19006899 để dc tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét