Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Độn cằm cho mặt vuông để sở hữu khuôn mặt thon gọn

Đối với nữ giới khuôn mặt vuông khiến họ mất đi vẻ nữ tính và sắc sảo của mình. Chính vì vậy, phương pháp độn cằm cho mặt vuông ra đời giúp chị em có khuôn mặt thon gọn và thanh tú hơn.

Độn cằm cho mặt vuông để sở hữu khuôn mặt thon gọn

Độn cằm cho mặt vuông là biện pháp tác động vào vùng cằm bằng chất liệu độn nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm. Hiện nay, phẫu thuật độn cằm có thể chỉnh sửa được tối đa các khiếm khuyết không mong muốn của chiếc cằm như cằm ngắn, cằm lẹm…
Độn cằm cho mặt vuông để sở hữu khuôn mặt thon gọn1
Độn cằm cho mặt vuông để sở hữu khuôn mặt thon gọn
Phương pháp phẫu thuật độn cằm cho mặt vuông sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại tác động trực tiếp vào vùng cằm, đưa miếng độn vào bên dưới xương cằm, tạo và điều chỉnh dáng cằm đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt.
Phẫu thuật độn cằm cho mặt vuông được tiến hành khá đơn giản. Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong môi, sau đó, các bác sĩ sẽ đưa miếng độn vào phía dưới xương cằm để tạo hình cằm như ý. Phương pháp độn cằm cho mặt vuông với công nghệ Hàn Quốc được đánh giá rất cao và thực tế, phương pháp này đã giúp đông đảo chị em có được khuôn mặt đẹp đáng mơ ước.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ độn cằm tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quá trình độn cằm cho mặt vuông diễn ra rất đơn giản và an toàn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu gương mặt thon gọn và thanh tú. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét