Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Gọt mặt có hại không? - Tư vấn của chuyên gia

Nhiều người khi sinh ra không may mắn sở hữu khuôn mặt thon gọn nên họ đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ gọt mặt để có được khuôn mặt như ý. Vậy gọt mặt có hại không?

1. Gọt mặt V line là gì?

Trước khi tìm hiểu xem gọt mặt có hại không chúng ta nên biết đôi chút về gọt mặt V line là gì? Phẫu thuật gọt mặt V line là sự can thiệp về phẫu thuật thẩm mỹ chủ yếu xương hàm, góc hàm và xương cằm.
Gọt mặt có hại không? - Tư vấn của chuyên gia1
Gọt mặt có hại không?
Xem thêm: Mặt tròn
Gọt mặt V line 3D là phương pháp thẩm mỹ công nghệ mới hiện nay. Đây được coi là một bước tiến trong phẫu thuật gọt mặt bởi ứng dụng công nghệ 3D hiện đại, giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật cũng như giúp bác sĩ lập ra phác đồ phẫu thuật gọt mặt V line chính xác nhất, ca phẫu thuật từ đó cũng được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

2. Gọt mặt có hại không?

Kỹ thuật gọt mặt V line Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật nhanh nhất có thể giúp bạn sở hữu gương mặt V line thon gọn như ý. Thế nhưng, không chỉ có bạn mà cũng có khá nhiều chị em khác cũng băn khoăn không biết gọt mặt có hại gì không trước khi quyết định đi thẩm mỹ.
Với phương pháp gọt mặt truyền thống, đường mổ sẽ nằm ở ngoài miệng nên nguy cơ để lại sẹo là rất cao. Nó cũng khiến khách hàng phải hoang mang và lo lắng những tác hại và biến chứng có thể gặp phải sau gọt mặt. Tuy nhiên, với sự ra đời của kỹ thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được gương mặt thanh thoát, an toàn và không gây biến chứng. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khẳng định mang lại hiệu quả tối ưu cho gương mặt, không gây hại cho sức khỏe hay cơ thể. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề gọt mặt có hại không nữa. 
Xem thêm: Độn cằm
Với kỹ thuật gọt mặt Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật để có thể quan sát một cách dễ dàng cấu trúc khuôn mặt, tế bào thần kinh và mạch máu. Từ đó, quá trình gọt mặt được diễn ra chính xác, không ảnh hưởng hay động chạm tới các mạch máu, dây thần kinh.
Hiện nay, phẫu thuật gọt mặt tại Kim Hospital được thực hiện với công nghệ nội soi tiên tiến, quá trình gọt mặt diễn ra nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, vấn đề gọt mặt có hại không sẽ không còn là nỗi lo lắng nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét